'Con trai tôi không hạnh phúc tại M.U'

'Con trai tôi không hạnh phúc tại M.U' ảnh 1

Falcao đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Radamel Falcao đã có một mùa giải tệ hại trong màu áo M.U khi chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 28 trận đấu. Đây là một thành tích cực kỳ đáng thất vọng đối với một tiền đạo đẳng cấp như Falcao. Điều này dấy lên những tin đồn M.U sẽ không mua đứt Falcao vào cuối mùa giải. Để có được Falcao theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ AS Monaco, M.U phải bỏ ra 6 triệu bảng kèm mức lương lên đến 265.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Colombia. Muốn mua đứt Falcao vào cuối mùa, M.U phải bỏ ra 43 triệu bảng nữa.

Cầu thủ 29 tuổi này đã trải qua những tháng ngày khó khăn khi một chấn thương dây chằng vào tháng 1-2014 đã loại anh khỏi World Cup 2014. Sau khi bình phục chấn thương, Falcao đã đánh mất chính mình trong màu áo M.U khi chỉ có 5/28 trận anh được thi đấu đủ 90 phút.

Thành tích tệ hại của Falcao khiến HLV Louis Van Gaal dần mất kiên nhẫn và đẩy anh lên băng ghế dự bị trong nhiều tháng trở lại đây. Mới đây, thân mẫu của Falcao, bà Carmenta Zarate thừa nhận Falcao đang cảm thấy không hạnh phúc tại Old Trafford. Tuy nhiên, mẹ của Falcao cũng tỏ ra thông cảm với quyết định của HLV Van Gaal.

'Con trai tôi không hạnh phúc tại M.U' ảnh 2

Dưới thời HLV Louis Van Gaal, Falcao thường xuyên phải ngồi dự bị tại M.U.

“Không phải tất cả mọi thứ đều dễ dàng trong cuộc sống của Falcao”, bà Carmenta Zarate nói, “Con tôi đã có một số thời điểm khó khăn trong sự nghiệp. Chấn thương đã ngăn cản Falcao thi đấu tại World Cup 2014 và giờ phải ngồi dự bị tại Man United”.

“Tôi thường động viên con trai rằng sau những khó khăn thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Chúa sẽ không bỏ rơi chúng tôi và ngài sẽ ban phước lành giúp con trai tôi trở lại là một sát thủ săn bàn thực thụ”.

“Con trai tôi không hạnh phúc tại M.U vì phải ngồi ghế dự bị nhiều nhưng nó phải chấp nhận mọi quyết định của HLV. Đây không phải là tình trạng Falcao thường xuyên gặp phải nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu Thiên Chúa cho con trai tôi một con đường mới, nó sẽ rời Manchester”, bà Zarate nói với EL Espectador.

Dù rất buồn về tình cảnh hiện tại của con trai tại M.U, bà Zarate vẫn tin rằng HLV Louis Van Gaal không có hiềm khích gì với Falcao, “Tôi tin những gì ông ấy (Van Gaal) làm với Falcao không phải là hiềm khích cá nhân. Bởi vì, điều tương tự cũng xảy ra với Angel Di Maria và Robin Van Persie. Đó là cách làm việc của ông ấy, bạn phải tôn trọng điều đó”.

“Falcao đã thể hiện khả năng tại Old Trafford và chúng ta cần chờ xem cuối mùa giải này BLĐ Manchester United sẽ đưa ra quyết định như thế nào.”, bà Zarate cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm