Công bố ảnh chụp chung của 'bộ đôi Messi' sau chung kết World Cup

Công bố ảnh chụp chung của 'bộ đôi Messi' sau chung kết World Cup ảnh 1

Hình ảnh Gotze và Messi chụp hình chung sau trận chung kết World Cup.

Trận chung kết World Cup trải qua nhiều cảm xúc khi Messi nước Đức Mario Gotze ghi bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ thứ hai giúp Đức thắng Argentina của Messi để giành cúp vàng thế giới tại sân vận động Maracana huyền thoại.

Từ đó đến nay đã trải qua gần 4 tháng, tiền vệ 22 tuổi người Đức Gotze đến tận bây giờ mới chịu công bố ảnh chụp chung với Messi của Argentina ngay sau khi trận chung kết kết thúc.

Gotze đi bàn thắng duy nhất giúp Đức lần thứ 4 lên ngôi vô địch thế giới.

Hình ảnh trên được Gotze đăng tải trên Instagram với chú thích “Genius Leo Messi” (thiên tài Leo Messi). Nhìn tấm ảnh người hâm mộ có thể thấy rõ Mario Gotze rất mãn nguyện với chiếc huy chương vàng treo lủng lẳng chụp cạnhcạnh Messi. Trong khi đó, Leonel Messi dù cũng chủ động choàng tay qua người Gotze nhưng nhìn khuôn mặt anh có vẻ trầm ngâm. Hình ảnh trên khắc họa rõ nét cảm xúc của hai cầu thủ vào thời điểm đó, nhưng Gotze khẳng định tinh thần của cả hai đều tốt.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Đức Audi Star Talk, tiền vệ 22 tuổi của Bayern Munich được hỏi liệu có phải Messi là người chủ động đề nghị chụp ảnh chung anh không? Gotze trả lời, “Lúc đó tôi đang ở phòng hội nghị với tấm huy chương vàng trên cổ. Tôi nhìn thấy Messi từ phía sau và liền chạy đến gần anh ta để chụp chung một tấm hình."

Messi thẩn thờ trên sân khi không thể sánh ngang với huyền thoại Maradona giúp Argentina giành cúp vàng thế giới.

Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều hiểu rõ cảm xúc của một người khi họ bỏ lỡ mục tiêu của đời mình. Bạn không phải là người luôn luôn giành chiến thắng. Đó là lý do vì sao tôi biết phải làm thế nào với Messi trong tình huống đó. Điều tốt nhất có thể làm là để Messi một mình bởi tôi nghĩ bạn sẽ không thể tìm được từ ngữ thích hợp để nói chuyện trong hoàn cảnh như vậy.”, Mario Gotze kết thúc câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm