Vòng 15 V-League:

Cống hiến nhưng không có bàn thắng

Trận FLC Thanh Hóa làm khách trước TP.HCM trong khuôn khổ lượt trận 15 V- League chiều nay trên sân Thống Nhất là một trận đấu có chất lượng tương đối nhưng tiếc rằng bàn thắng đã không diễn ra. Hai đội dù tiếp cận rất nhiều cơ hội nhưng không bên nào có được bàn thắng.

Tân binh Da Sylva (trắng) của TP.HCM không có cơ hội rõ ràng.

Với FLC Thanh Hóa, do HLV lão làng Petrovic dẫn dắt thì khi đi làm khách họ thường chơi phòng ngự-phản công. Chiều nay Petrovic đã giăng sơ đồ 5-2-3 rất khó chịu. Mặt khác, có lẽ “tiếng thơm” của tân binh Da Sylva ra sân trận đầu liền hoàn thành cú đúp chiều 24-6 trên sân Long An nên Petrovic lại còn có cớ để đổ bê tông phần sân nhà. Với ba trung vệ do Bật Hiếu chỉ huy cùng với Tiến Thành hầu như đã vô hiệu hóa các chân sút của chủ nhà TP.HCM, trong đó có Da Sylva.

Dù không có bàn thắng nhưng là một trận đấu hay.

Ngay những phút đầu trận TP.HCM đã có những cơ hội ngon ăn, FLC Thanh Hóa có phần loạng choạng nhưng với bản lĩnh của đội bóng này gồm nhiều cầu thủ già dặn kinh nghiệm trận mạc cùng ngoại binh chất lượng họ không tốn nhiều thời gian để giật lại thế trận.

Da Sylva vừa trong thế "bánh mì kẹp thịt" và bị níu áo.

Điều đáng nói là cả hai đội chơi một thế trận rất mở để tìm chiến thắng song không bên nào ghi được bàn thắng. Hai đội chia điểm nhau qua một trận hòa không bàn thắng. 

Cuối trận HLV Petrovic cáu tiết cầu thủ nhà.

+ Kết quả các trận đấu khác:

XSKT Cần Thơ bất ngờ đánh bại HA Gia Lai 3-0. Tại Tam Kỳ, chủ nhà Quảng Nam đã chia điểm với SL Nghệ An qua trận hòa 3-3. Ra Lạch Tray làm khách trước Hải Phòng, Long An lại tiếp tục thua 2-3, một tỉ số như họ thua cách đây bốn ngày trước TP.HCM.

SHB Đà Nẵng chia điểm với người anh em Hà Nội 2-2 tại Hòa Xuân. Sốc nhất có lẽ cựu vô địch Bình Dương đã thua Sài Gòn 1-3 ngay tại Thủ Dầu Một. Tại Cẩm Phả, Sanna Khánh Hòa đã thất thủ trước Than Quảng Ninh 1-2.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.