Công Vinh bị ngộ độc vì ăn cá hay…

Công Vinh đăng dòng trạng thái: “Tập huấn ở Đà Nẵng... Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé".

Dòng trạng thái của Lê Công Vinh trên Facebook gây “bão” cộng đồng mạng.

Gọi cho Công Vinh thì điện thoại tắt máy. Chúng tôi đã liên lạc với HLV Nguyễn Thanh Sơn để nghe chia sẻ: “Đúng là Công Vinh và Âu Văn Hoàn có gặp vấn đề về đường tiêu hóa sau buổi cơm trưa nay. Tuy nhiên tình hình đã ổn và Vinh cùng Âu Văn Hoàn đã ra sân tập luyện bình thường trở lại vào buổi chiều 27-4 rồi chứ không nghiêm trọng như thông tin báo chí đặt nghi vấn. Mà không riêng gì trường hợp của Công Vinh và Âu Văn Hoàn đâu, chúng tôi còn có cả Xuân Luân bị tiêu chảy tối hôm trước vì ăn hải sản và các ngoại binh như Nsi, Moses…”.

Được biết dòng chia sẻ của chân sút xứ Nghệ nhanh chóng gây sự chú ý của nhiều người, với những lời bình luận dí dỏm nhưng đầy lo lắng cho tình hình sức khỏe của cầu thủ này.

Kể từ khi gây ồn ào với đồng đội Anh Đức về việc từ chối lên tập trung đội tuyển quốc gia, suốt 20 ngày qua, Công Vinh im hơi lặng tiếng trên các phương tiện truyền thông, một phần vì anh đang lo dưỡng thương. Thế nên chứng kiến những dòng chia sẻ trưa nay trên trang Facebook cá nhân của mình, báo chí và cộng đồng mạng “sục sôi” với lời nhắn nhủ của Công Vinh.

Sau trận đấu với chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League 2016, hiện Công Vinh và đồng đội đang tập huấn ở Đà Nẵng. Đến thứ Sáu (29-4), B. Bình Dương mới di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ này, trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2016.

Ảnh: Dòng trạng thái của Lê Công Vinh trên Facebook gây “bão” cộng đồng mạng.
Ảnh: Dòng trạng thái của Lê Công Vinh trên Facebook gây “bão” cộng đồng mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm