Conte chưa đến Cheslea đã xây dựng “dream team”

HLV Antonio Conte đề nghị tỉ phú Avramovich chi tiền để mua năm cầu thủ mới vào mùa hè này. Chiến lược gia Ý chưa ngồi vào ghế HLV Chelsea nhưng đã bỏ công vài ba tuần để nghiên cứu kỹ lối chơi của Chelsea hiện nay và nguyên nhân dẫn đến một mùa bóng thất bại toàn tập của gã nhà giàu nước Anh.

HLV Antonio Conte đưa ra chiến dịch "thay máu" Chelsea rất cụ thể.

Sau khi nghiên cứu Conte đã rút ra kết luận đội cần phải thay hai trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Làm được điều này thì mới mong Chelsea trở lại ngôi vô địch mùa tới. Bản hợp đồng của Conte với Chelsea được tiết lộ là có thời hạn ba năm. Và hiện nay hai phía đang tiến hành đàm phán tiếp những khoản phụ như các trợ lý, ngân sách chuyển nhượng mà Conte yêu cầu ông chủ Chelsea phải đáp ứng.

Conte cũng đồng ý với phía lãnh đạo Chelsea đưa ra là phát triển tài năng trẻ của CLB thông qua học viện của Chelsea, điều này đảm bảo sự phát triển bền vững cho CLB thay vì cứ bỏ tiền ra mua.

Những cầu thủ của đội mà Conte muốn tống khứ đi là Oscar, Hazard, Matic. Những cầu thủ mà Conte muốn Chelsea sở hữu khi mình ngồi vào ghế thuyền trưởng là Cavani, Radja Nainggolan, Miralem Pjanic và các trung vệ khác.

Bên cạnh đó, Chelsea thời Conte cũng phải biết tự mình cân đối nguồn thu chi mua cầu thủ.

Có thể nói rằng mùa này Chelsea hầu như đã thất bại toàn tập. Họ vừa bị PSG loại ở vòng 16 đội Champions League sau khi thua chung cuộc 2-4. Ít ngày sau, Chelsea cũng bị Everton đánh bại 2-0 tại tứ kết FA Cup. Hiện Chelsea đang đứng thứ 10 giải ngoại hạng, vị trí không thể tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm