Costa: Tôi rời Chelsea vì Conte không thích tôi

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Diego Costa đã nói như thế với báo chí Anh sau khi góp 22 bàn thắng đưa đội bóng thành London lên ngôi vô địch Anh. Costa xác nhận anh đang tìm đường chạy khỏi Chelsea. Trung phong gốc Brazil này cho biết kế hoạch sử dụng cầu thủ mùa tới của Conte không có mình.

Tính khí thất thường của Costa đã làm anh khó sống.

Costa cũng cho biết thêm anh chưa có sự lựa chọn CLB nào khác nhưng rời khỏi Chelsea trong vài tháng tới là điều nhất định.

Costa cũng kể rằng khi phong thanh nghe được tin buồn này thì chính anh đã nhắn tin trực tiếp hỏi Conte và được nhà cầm quân người Ý xác định là thật.

Nói với báo chí Tây Ban Nha sau trận đội nhà đá giao hữu với Colombia, Costa cho biết hiện giờ anh vẫn là người của Chelsea nhưng nếu HLV không trọng dụng anh thì anh sẽ ra đi.

Conte chỉ chấp nhận những con người nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Cũng có thông tin cho biết Atletico muốn đón lại người cũ, tuy nhiên đội bóng thành Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng, mua bán cầu thủ cho đến tháng Giêng năm tới nên rất khó cho Costa. Năm 2014 thì Costa đến Chelsea từ Atletico.

Anh muốn quay lại Atletico vì nơi đó có nhiều bạn bè và những đồng đội… yêu quý, anh thích Madrid nhưng Costa không thể tập chay và chờ bốn, năm tháng nữa kể từ mùa giải tới khai mạc, vì lúc đó Atletico mới hết thời gian trừng phạt.

Cuối cùng Costa nói: “Chelsea không thích tôi thì hãy… rao bán tôi đi”.

Thực tình tính khí của Costa cũng rất khó được lòng một HLV nào. Anh hay gây gổ trên sân, bướng, phong độ thất thường…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm