Crespo: Messi vĩ đại nhưng Argentina còn nhiều cầu thủ giỏi

Dù truyền thông, Tổng thống và người hâm mộ cũng như huyền thoại Maradona đã tung ra các chiến dịch để “kéo” Messi trở lại đội tuyển, nhưng Messi vẫn không thay đổi ý định. Trước thông tin như vậy, cựu danh thủ Crespo cho rằng, Messi là vĩ đại nhưng tuyển Argentina cần phải đoạt cúp mà không có Messi.

Với Crespo thì dù thiếu Messi nhưng Argentina phải chứng minh mình là đội tuyển mạnh.

Crespo chia sẻ Messi đã quá không may mắn khi Argentina vào chung kết bốn lần gồm ba Copa America (2007, 2015, 2016) và World cup 2014 nhưng đều về nhì.

Crespo cho rằng Messi là một cầu thủ thiên tài, chẳng còn ai tranh luận về điều đó. Tuyển Argentina bốn lần vào chung kết nhưng không vô địch nổi thì đâu phải lỗi của Messi.

Điều quan trọng là Argentina phải nhìn ra rằng, thiếu Messi Argentina vẫn phải đoạt cúp vô địch, vì tuyển Argentina sở hữu nhiều cầu thủ giỏi chứ không phải phụ thuộc vào mỗi Messi. Một đội tuyển mạnh thì không thể phụ thuộc mỗi Mesi dù Messi là tay săn bàn hàng đầu của tuyển  Argentina hiện nay.

Trong vòng 23 năm qua, Argentina chưa bao giờ vô địch giải lớn (Copa America và World Cup) mà chỉ đoạt hai danh hiệu Olympic 2004 và 2008 mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm