Cristiano Ronaldo được chọn là phù rể cho… siêu cò

Tờ Jornal de Noticias (Bồ Đào Nha) cho biết, đám cưới của siêu cò Jorge Mendes sẽ diễn ra tại nhà thờ Sao Joao Baptista tại Porto. Đám cưới của siêu cò với bạn gái lâu năm quen từ năm 2005 sẽ có sự tham dự của khoảng 300 khách mời. Ngoài Ronaldo được mời với tư cách phù rể, Fabio Coentrao và Pepe những cầu thủ Bồ Đào Nha đang chơi cho Real Madrid cũng được mời. Bên cạnh đó, hàng loạt những nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới cũng góp măt trong lễ cưới của siêu cò quyền lực nhất thế giới bóng đá.

Jorge Mendes hiện là người đại diện cho hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo, Falcao, James Rodriguez, Di Maria, David de Gea,… và cả HLV Jose Mourinho. Đáng ngạc nhiên là Mendes còn có thể gây ảnh hưởng đến nhiều CLB nổi tiếng bao gồm cả Manchester United và Real Madrid.

Cựu HLV huyền thoại của M.U Sir Alex Ferguson từng cho rằng Mendes là người đại diện quyền lực nhất thế giới bóng đá.

“Jorge Mendes là một người đại diện giỏi nhất tôi từng làm việc cùng, không còn nghi ngờ gì về điều này. Ông ấy chịu trách nhiệm với các cầu thủ và rất công bằng với các CLB”, Ferguson cho biết.

Chính vì công bằng và trách nhiệm như vậy mà trong “sự nghiệp” môi giới của mình, Mendes đã thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng đình đám với tổng số tiền lên đến trên 1 tỷ euro. Mùa hè năm ngoái, tay cò người Bồ Đào Nha này cũng thực hiện nhiều hợp đồng chuyển nhượng với tổng trị giá 230 triệu bảng. Đáng chú ý là Mendes đã “môi giới” thành công giúp M.U đưa về Di Maria (59,7 triệu bảng) và Falcao (6 triệu bảng mượn trong 1 năm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm