C.Ronaldo đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Năm 2014 chứng kiến năm đại thành công của C.Ronaldo ở cả cấp độ cá nhân lẫn CLB. Trong năm qua, tiền đạo này đã giành hàng loạt danh hiệu như Chiếc giày vàng châu Âu, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (BBC bình chọn)...

C.Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm
C.Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ngày hôm qua, “siêu sao” người Bồ Đào Nha tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” danh hiệu của mình giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm trong lễ trao giải Globe Soccer Awards diễn ra tại Dubai.

Phát biểu trong lễ trao giải, C.Ronaldo hân hoan nói: “Tôi hy vọng nó là tín hiệu tốt trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2014. Tôi không phải lo lắng về kết quả sắp tới, những người bỏ phiếu biết họ phải lựa chọn ai.

Tôi cảm thấy hạnh phúc vì lại có thêm giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và sự cống hiến của mình. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới mọi người ở Real Madrid - các đồng đội, HLV, CĐV - chúng tôi đã có mùa giải tuyệt vời và giành được 4 danh hiệu. Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Hoàn thành giấc mơ La Decima là khoảnh khắc đặc biệt, Real Madrid luôn hướng tới chinh phục cột mốc này”.

Trong khi đó, ở hạng mục dành cho HLV, ông thày của C.Ronaldo, Carlo Ancelotti đã “ẵm” giải. Đây là điều không mấy bất ngờ sau những thành công vang dội của ông trong năm qua.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm