Cùng đường vì nợ, Benfica mở dịch vụ mai táng, đám cưới

CLB ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha Benfica đang lâm vào những khoản nợ khổng lồ đành nảy ra sáng kiến may áo cưới để bán kiếm tiền trả nợ.

Đây là một chiến lược nghiêm túc và dài hơi của gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha.

Sàn diễn thời trang cao cấp của Benfica ngay trong sân Ánh Sáng.

Họ đã chế tác ra những trang phục cưới giá trị cao để bán. Trong những bộ trang phục cưới này, gam màu chủ đạo là màu đỏ, màu áo truyền thống của CLB. Bên cạnh đó cũng có những gom màu của các CLB khác. Đây đều là những bộ đồ cưới cao cấp… ngang hàng với hàng hiệu nổi tiếng thế giới.

Trên các bộ đồ cưới này có logo của CLB là phần không thể thiếu. Bước đầu CLB sẽ tung ra 24 mẫu sang trọng, mỗi mẫu giá trị 10.000 euro.

Hiện nay Benfica đang mắc nợ 455 triệu euro. Giám đốc thương mại Jose Simao của Benfica cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là phục vụ cho fan hâm mộ, cho cổ động viên. Sau này chúng tôi còn tạo ra nhiều sản phẩm cho trẻ em và các thành phần  khác có nhu cầu”.

Benfica còn có nhiều hoạt động lạ đời khác mà có thể các CLB lớn khác phải trố mắt nhìn. Họ đã kết hợp với một công ty khác để cùng nhau khai thác thương hiệu, đó là họ mở công ty dịch mai táng từ năm 2012. Benfica ăn chia trong các dịch vụ này. Tại các dịch vụ mai táng của “liên doanh” này, bài hát truyền thống của CLB được dùng làm bài nhạc chủ đạo của các đám tang.

Benfica đang nắm kỷ lục bóng đá Bồ Đào Nha với 35 danh hiệu vô địch quốc gia. Ngôi vô địch gần  đây nhất là mùa giải vừa qua. Mùa qua họ cũng đạt lợi nhuận kỷ lục 20,4 triệu euro song vẫn không thể lấp các khoản nợ khổng lồ mà CLB đang mắc phải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm