Cựu cầu thủ của Porto đột tử ngay trên sân

Tiền đạo Carlos Alexandre Marques, thường được biết đến với tên gọi Alex Marques, đã qua đời vào ngày Chủ nhật trong trận đấu giữa Tourizense và Carapinheirense tại giải hạng 3 của Bồ Đào Nha.

Cựu cầu thủ của Porto đột tử ngay trên sân ảnh 1

Alex Marques năm nay mới 20 tuổi, bất ngờ gục xuống khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 7 phút. Từ bên ngoài sân cỏ, các nhân viên y tế đã chạy tới cũng như làm mọi thao tác nhằm giúp cựu cầu thủ của Porto qua cơn nguy kịch.
Tuy vậy, tim của Alex Marques đã có những dấu hiệu ngừng đập ngay sau đó. Được biết, đây là cầu thủ thứ hai của Tourizense qua đời khi tuổi đời còn khá trẻ. Cách đây đúng 8 năm, Mauro Gama, ngôi sao của đội bóng này cũng ra đi bởi tai nạn giao thông khi mới 19 tuổi.
"Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nữa. Cậu ấy đã sang thế giới bên kia trước sự bất lực của tất cả mọi người”, người đại diện của Tourizense đau buồn.
“Đây là cầu thủ thứ hai của đội bóng ra đi, có vẻ như câu lạc bộ này đang bị nguyền rủa. Và tôi không biết còn chuyện gì xảy đến nữa không.”
Alex Marques, sinh ra ở Braga, từng chơi cho đội trẻ Porto từ năm 2005 tới 2010. Ngoài ra tiền đạo xấu số này cũng từng thi đấu cho Braga và Rio Ave, còn Tourizense Alex Marques mới chỉ chuyển đến từ đầu mùa giải

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm