Cựu chủ tịch Barca bị bắt, Real vui vì có Vinicius

Cựu chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona đã bị khám xét nhà và bị bắt giữ tại tư gia ở Catalonia gần biên giới với Andorra vì liên quan đến rửa tiền. Năm 2014, Rosell đã phải từ chức chủ tịch Barcelona vì liên quan đến việc trốn thuế qua vụ chuyển nhượng Neymar.

Cùng bị bắt với cựu chủ tịch Barcelona còn có năm người khác liên quan đến việc bán bản quyền truyền hình có dính líu đến đội tuyển Brazil.

Cảnh lục soát nhà cựu chủ tịch Rosell tại Catalonia

Sao trẻ 16 tuổi Vinicius của Flamengo đã chính thức về với nhà vô địch La Liga 2017 Real Madrid sau khi Real đã đạt được những điều khoản hợp đồng với CLB Brazil.

Điều đặc biệt là hai CLB đã làm việc dứt điểm vụ chuyển nhượng nhưng phải đến tháng 7-2018 mới thực hiện ký kết vì phải chờ Vinicius đủ tuổi 17. Giá trị phi vụ không được tiết lộ nhưng thông tin rò rỉ cho biết vào khoảng 46 triệu euro.

Sao 16 tuổi Vinicius đã thuộc về Real

- Không Federer, không Serena, không Sharapova… không vấn đề. Đó là thông điệp ban tổ chức Roland Garros của Pháp phát đi khi giải này sẽ vắng mặt ba cái tên… hot để thu hút khán giả đến sân. Những ngôi sao này vắng vì lý do chấn thương với Sharapova, Federer còn Serena thì đang… đeo ba lô ngược.

Những nhà tổ chức giải Grand Slam của Pháp khẳng định Roland Garros là giải truyền thống, không bị mất đi tính hấp dẫn khi vắng ba sao trên.

"Búp bê" Nga Sharapova vắng mặt Roland Garros

UEFA đã ra thông báo dành một phút mặc niệm các nạn nhân trong vụ đánh bom khủng bố tại NTĐ ở TP Manchester làm 22 người chết và 59 người bị thương trước trận chung kết Europa League vào rạng sáng mai tại Stockholm. Hiện nay các sự kiện thể thao ở châu Âu đang được cảnh báo phải cảnh giác cao độ trước các vụ khủng bố.

Mourinho buồn bã khi thành Manchester nhuốm màu chết chóc

-  Cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce đã từ chức HLV trưởng CLB Crystal Palace sau khi giúp CLB này trụ hạng thành công. Dù hợp đồng của ông với đội bóng London này có thời hạn 2,5 năm nhưng ông đã ra đi sớm sau năm tháng kể từ khi ngồi vào ghế nóng thay cho Alan Pardew hồi tháng 12 năm ngoái.

Cựu HLV Anh không nói lý do vì sao từ chức nhưng không có ý định “đứng núi này trông núi nọ”.

Sam Allardyce chia tay Palace

-  Tân HLV Malaysia Nelo Vingada đã đến Malaysia để nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển nước này chuẩn bị vòng loại Asian Cup 2019. Nhiệm vụ của HLV 64 tuổi người Bồ Đào Nha này là giúp Malaysia có mặt tại UAE 2019. Trận Triều Tiên - Malaysia lại hoãn lần nữa, tức vào ngày 5-10 mới đá bù.

Tân HLV Nelo Vindada (áo ca rô) đã đến Malaysia

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.