Cựu danh thủ Colombia ném bóng vào mặt cậu bé nhặt bóng

Cựu danh thủ Colombia Alexis Garcia hiện là HLV CLB Independiente Santa Fe bị phạt cấm chỉ đạo ba trận và nộp phạt 2,7 triệu peso Colombia (tương đương 883 USD) vì đã cầm bóng ném vào mặt cậu bé nhặt bóng. Hình ảnh rất phản cảm đối với một HLV.

HLV Garcia nôn nóng đưa bóng vào cuộc mà hành xử không đẹp với cậu bé nhặt bóng.

Trong trận đấu giải hạng Nhất Colombia diễn ra tại TP Medellin giữa Santa Fe và Atletico Nacional. Phút 82 thì cậu bé nhặt bóng… chậm ném bóng vào sân đã bị HLV Alexis Garcia mất bình tĩnh ném bóng trúng mặt khiến mắt cậu bé sưng húp. Tình huống này trọng tài không phát hiện nhưng không qua được mắt giám sát trận đấu Dimayor.

Kết quả trong biên bản trận đấu, giám sát này tường thuật lại và đưa ra đề xuất trừng phạt cựu tuyển thủ Colombia này. Nhận xét của giám sát viết: “Garcia là một cựu tuyển thủ Colombia, hình ảnh của một người công chúng như thế là đáng lên án và cần phải trừng phạt. Hành động khó chấp nhận của ông với một cậu bé nhặt bóng tạo ra sự ảnh hưởng không tốt với công chúng”.

Với bản báo cáo đó HLV Garcia bị treo quyền chỉ đạo ba trận và nộp phạt 883 USD. Kết thúc trận đấu, CLB Santa Fe của HLV Garcia đã giành chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm