Cựu danh thủ Đức về giải cứu Darmstadt

Đang ở nhóm chót bảng với 16 trận trong đó có 12 trận thua, Darmstadt đã trảm HLV Norbert Meier và thay thế bằng Torsten Frings.

Torsten Frings là cựu danh thủ Đức với 79 lần khoác áo tuyển, từng tham dự hai vòng chung kết World Cup 2002 và 2006, chơi 402 trận Bundesliga qua các màu áo Werder Bremen, Dortmund và Bayern Munich.

Torsten Frings đối mặt thử thách cực lớn tại Darmstadt

HLV Norbert Meier bị trảm khi dẫn dắt đội qua năm trận thua liên tiếp.

Bản thân Frings trước đây là trợ lý của Viktor Skripnik tại Bremen sau đó cả hai cùng bị “trảm” khi đội ra quân ba trận đầu giải đều thua của mùa bóng này.

Khi được mời về làm thuyền trưởng Darmstadt, Frings nói: “Tôi luôn là cầu thủ giàu chất chiến đấu và phương châm của tôi là sức mạnh ở toàn đội. Tôi thấy tập thể này cần phải phát huy tinh thần đồng đội và đó là thách thức mà tôi muốn nhận lời. Dù nó là một CLB đang nằm ở nhóm xuống hạng nhưng đó sẽ đúng với thử thách mà tôi đang muốn đối mặt”.

Darmstadt giành quyền lên hạng Bundesliga hồi cuối mùa rồi sau 33 năm. Tuy nhiên vị thế hiện nay khiến CLB có khả năng trở về… mái nhà xưa.

Sau 16 lượt trận, thua 12 trận, Darmstadt hiện nay chỉ có 8 điểm chỉ trên đội chót bảng Hamburg SV 5 điểm, chính xác là Darmstadt đang ở vị trí phải đi đá play off.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm