Cựu sao Liverpool và Leed phá sản vì… ngựa

Matteo trong màu áo Liverpool và Leed đã phá sản vì những con ngựa đua.

Vụ việc cựu cầu thủ Dominic Matteo phá sản với khoản nợ lên đến hơn 1 triệu euro được biết vào cuối tháng 7 nhưng mãi đến tuần trước sự việc mới được công bố. Theo tờ Mirror (Anh), một công ty xử lý công nợ thuộc tòa án Halifax tại West Yorkshire đang giải quyết vụ phá sản của Dominic Matteo.

Phát ngôn viên của công ty xử lý nợ cho biết, “Vụ việc đang ở giai đoạn đầu. Matteo cần phải cho biết ông có bao nhiêu chủ nợ và nợ mỗi người bao nhiêu. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết thông qua một nhân viên xử lý nợ của chúng tôi”.

Matteo công khai việc mình ghiền cờ bạc trong cuốn tự truyện của mình phát hành hồi năm 2011.

Trong cuốn tự truyện, Matteo tiết lộ, “Hầu hết bạn bè của tôi đều biết tôi thích uống rượu nhưng họ không biết tôi nghiện cờ bạc và mức đặt cược “kinh khủng” của tôi. Khi biết được sự việc, họ rất sốc”.

“Tôi thường đến các quầy cá ngựa để đặt cược. Tại một nơi như Leed, nếu bạn đặt cược với số tiền lớn thì mọi người sẽ biết hết. Vì thế, tôi cũng thường đặt cược qua điện thoại hoặc qua mạng. Điều này sẽ đảm bảo được bí mật cho tôi”

Cựu sao Liverpool và Leed phá sản vì… ngựa ảnh 2 

Trước đây, Matteo là bình luận viên của đài Setanta Sports

Nghề nghiệp của Matteo là bình luận viên bóng đá và là giám đốc một công ty. Ngoài ra, Matteo còn có một quán rượu dành cho giới thượng lưu mang tên Rock Bar ở Leed.

Dominic Matteo là cựu cầu thủ của hai CLB nổi tiếng tại Anh là Liverpool và Leed United. Ông từng có mặt trong đội hình của Leed tham dự trận bán kết Champion League vào năm 2001.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm