Cựu sao MU tới VN cùng xem trực tiếp bóng đá với fan

Sự kiện này sẽ diễn ra vào thứ Bảy (4-3) tại sân vận động Hoa Lư với sự góp mặt của Đại sứ CLB Denis Irwin và cựu danh thủ David May.

Hai cựu danh thủ của MU sẽ dành trọn vẹn một ngày để gặp gỡ người hâm mộ và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam trước khi tham gia buổi truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth.

Ngay trước khi bắt đầu trận đấu, Denis và David sẽ giao lưu và chia sẻ câu chuyện của mình từ những ngày còn khoác áo CLB, đồng thời đưa ra những phân tích trước và sau trận đấu. Tại sự kiện, người hâm mộ còn được tham gia các hoạt động bên lề, thử sức với những trò chơi thú vị đến từ các nhà tài trợ của CLB và nhận những phần quà hấp dẫn.

Một trong những hoạt động đặc biệt dành cho các fan hâm mộ là giải đấu “Bubble Football”. Giải đấu là sự đối đầu giữa những đội chơi gồm ba người bên trong một quả bóng hơi khổng lồ. Đội chơi thắng cuộc sẽ giành được một chuyến đi hoàn toàn miễn phí tới sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu ngay trên sân nhà của Manchester United.

#ILOVEUNITED tại Việt Nam là sự kiện hoàn toàn miễn phí, bạn có thể truy cập vào địa chỉ www.manutd.com/iloveunitedvietnam để đăng ký vé trực tuyến từ nay đến hết ngày 1-3.

Giám đốc điều hành của CLB Manchester United, ông Richard Arnold cho biết: “Người hâm mộ Việt Nam là một trong số những cổ động viên nhiệt huyết và trung thành nhất của CLB. Chúng tôi luôn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự ủng hộ tuyệt vời đối với bất cứ sự kiện nào của CLB được tổ chức tại đất nước các bạn và tôi tin chắc rằng lần này cũng không ngoại lệ.

Thông qua sự kiện #ILOVEUITED, chúng tôi muốn lan tỏa bầu không khí sôi động và sự cuồng nhiệt tại sân Old Trafford đến các thành phố trên thế giới, như một món quà dành tặng cho người hâm mộ vì sự cống hiến không biết mệt mỏi họ dành cho đội bóng yêu thích".

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.