Đả kích trọng tài, Mourinho bị phạt 8 nghìn bảng

Người quản lý Chelsea đã thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực trong trận đấu gặp Cardiff City cuối tuần qua đối với trọng tài Anthony Taylor, trận đấu Chelsea được thi đấu trên sân nhà và để đối thủ mở tỷ số trước, tuy nhiên chung cuộc Chelsea vẫn thắng 4-1. Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ cho Mourinho diễn ra ở phút 69 sau khi ông cho rằng các trọng tài đã không làm việc hiệu quả khi các cầu thủ Cardiff đã thi đấu thiếu nhiệt để câu giờ ngay từ đầu trận đấu.

Đả kích trọng tài, Mourinho bị phạt 8 nghìn bảng ảnh 1

Mourinho bị phạt 8 nghìn bảng vì lỗi phản ứng trọng tài
Tuyên bố của FA cho hay: “HLV Chelsea Jose Mourinho đã bị phạt 8000 bảng sau khi ông thừa nhận vi phạm của quy tắc E3 của FA, trong đó hành vi của Mourinho xung quanhphút 69 tại trận đấu giữa Chelsea và Cardiff City vào 19/10/2013 là không đúng mực. Mức phạt tiền là hình phạt tiêu chuẩn cho hành vi phạm tội”.

Mourinho đã bị đuổi lên khán đài sau khi ông phàn nàn về cách điều hành của trọng tài chính Taylor với trọng tài thứ 4 Trevor Kettle. Tuy nhiên sau trận đấu, Mourinho cũng đã tỏ ra hối hận với cách cư xử của mình. Ông chấp nhận sự điều tra của FA và chắc chắn với án phạt khá nhẹ này vị chiến lược gia người BĐN chẳng có điểm gì còn phải phàn nàn.

Phát biểu sau khi giành chiến thắng trên sân của Schalke tại Champions League vừa qua, ông nói: “Những gì các trọng tài đã viết trong báo cáo sau trận là đúng sự thật. Tôi đã không tích cực, tôi chỉ có bất đồng và công kích. Đó là trận đấu đã được giải quyết với kiểu “Im lặng và ngồi xuống”, bạn không cần phải đi đến các khán đài kiểu như thế”.

“Tôi chấp nhận hình phạt và trận gặp Manchester City ( ngày chủ nhật ) tôi có thể làm việc”. Tại vòng 9 sắp tới, hai đội Chelsea và Man City sẽ phải đối đầu với nhau, một trận đấu hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Và thật may mắn cho Chelsea khi họ vẫn có Mourinho trên băng ghế chỉ đạo.

Theo Giang Hạ (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm