Dẫn mẹ đi chơi golf, quyên góp được nửa tỉ đồng

Tiền vệ của Bayern Munich và đội tuyển Đức, Thomas Muller đã dẫn mẹ là bà Klaudia đến một sân golf ở Đức để tham gia một giải đấu từ thiện.

Do đang gặp chấn thương ở tay nên Muller chỉ đảm nhận vai trò caddy cho mẹ mình. Sau bóng đá, golf chính là môn thể thao yêu thích nhất của Muller.

Muller làm Caddy cho mẹ.

Muller và những người bạn quyên góp được hơn nửa tỉ đồng chỉ sau 1 giải golf.

Tại giải đấu này, Muller và những người bạn đã quyên góp được 175.000 bảng Anh (hơn nửa tỉ đồng) cho quỹ từ thiện Young Wings. Đây là quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các trẻ em mồ côi và bị bạo hành.

Hiện tiền vệ 27 tuổi này đang trong quá trình hồi phục chấn thương ngón tay phải. Muller trải qua cuộc phẫu thuật ngón tay vào đầu tháng này. Dự kiến vào tuần tới, Muler sẽ trở lại tập trung cùng Bayern Munich để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở mùa giải vừa qua, Muller đã có một mùa giải đáng quên dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Lần đầu tiên sau nhiều năm, Muller không được đóng "vai chính" trong hành trình của Bayern Munich, anh thường xuyên bị Ancelotti đẩy lên băng ghế dự bị. Khi được vào sân, Muller cũng không cho thấy bản năng săn bàn sát thủ của mình như những mùa trước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm