Đạp vào đầu sao MU, bị treo giò năm trận

Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Bournemouth trên sân Old Trafford thứ Bảy vừa qua đã xảy ra sự cố va chạm của Ibra và Mings. Hành động giật chỏ vào mặt Tyrone Mings nhằm trả đũa của Ibrahimovic đã bị FA treo giò 3 trận.

Sau đó FA tiếp tục tìm nguyên nhân dẫn đến hành động giật chỏ trả đũa của Ibra.  Quá trình "điều tra" của FA cho thấy trong pha bóng trước đó, Mings đã có hành vi giả vờ như lố đà rồi đạp gầm giày lên phần mặt và cổ của Ibra trong lúc tiền đạo người Thụy Điển đang nằm sân.

Với hành vi này, Mings đã bị FA phạt nặng hơn cả Ibra, tức bị treo giò năm trận.

Hành động Mings đạp gầm giày lên mặt Ibra

Hành động dùng gầm giày đạp lên phần đầu của Ibra thì trọng tài Kevin Friend không thấy nhưng hành động đó không thoát khỏi hệ thống camera của sân bóng. Cuối cùng, Mings bị FA phạt nguội 5 trận cho hành vi bạo lực và hủy hoại đối phương.

Ngay khi trận đấu vẫn còn diễn ra, Mings đã có hai lần xin lỗi Ibra khi đối mặt nhau. Tuy nhiên, Ibra đã không chấp nhận lời xin lỗi đó và đã có hành vi giật chỏ trả đũa Mings.

Cú giật chỏ trả đũa của Ibra.

Phía lãnh đạo Bournemouth cho rằng Tyrone Mings là một cầu thủ có tính kỷ luật rất cao với 75 trận chưa hề bị đuổi, trong khoảng thời gian này Mings chỉ bị 13 thẻ vàng. Thẻ vàng gần đây nhất của Mings là vào tháng 4-2015.

Với năm trận bị treo giò, Mings sẽ phải vắng mặt khi Bournemouth đối đầu với các đối thủ West Ham, Swansea, Southampton, Liverpool và Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm