Darmstadt 0-3 Bayern Munich: 'Hùm xám' ra oai

Tân binh của giải đấu Darmstadt được hy vọng sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho Bayern bởi lối chơi phòng ngự quyết tâm giúp họ bất bại 4 vòng đấu đã qua. Tuy nhiên trong một ngày HLV Pep Guardiola trao lòng tin cho những kép phụ trong đội hình thì họ đã biết cách tỏa sáng để làm hài lòng ông thầy cùng người hâm mộ bằng một chiến thắng cách biệt.

Darmstadt 0-3 Bayern Munich: 'Hùm xám' ra oai ảnh 1

Tân binh Vidal có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bayern để tìm lại sự hưng phấn trong khâu ghi bàn.

Bundesliga  đang là cuộc đua song hành của Bayern Munich và Dortmund khi họ cạnh tranh nhau từng hệ số bàn thắng để có được ngôi đầu bảng. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Pep Guardiola tất nhiên muốn đánh nhanh thắng nhanh trước Darmstadt để giành lại ngôi đầu bảng qua đó tạo sức ép lên Dortmund khi ở vòng đấu này họ phải đụng độ đối thủ mạnh là Leverkusen.

Những ngôi sao Mueller, Lahm, Thiago, hay Alonso không có mặt trong đội hình thi đấu trên sân mà thay vào đó là hàng loạt những tân binh chưa được HLV Guardiola sử dụng nhiều kể từ đầu giải. Với những sự thay đổi ở tất cả các tuyến, đội hình Bayern không cho thấy sự lạc nhịp trong những tình huống phối hợp. Những cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị khi được tung vào sân đã thi đấu năng nổ tạo nên một thế trận chủ động cho Bayern.

Darmstadt 0-3 Bayern Munich: 'Hùm xám' ra oai ảnh 2

Trận cầu các tân binh tù băng ghế dự bị để lại nhiều dấu ấn khi thi đấu công hiến.

Trong khi đó, Darmstadt triển khai thế trận phòng ngự bê tông trên sân nhà nhưng những toan tính chiến thuật này chỉ tồn tại được 20 phút trước khi tân binh Vidal có cú nã đại bác từ ngoài vòng 16m50 mang về bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Bayern có bàn thắng dẫn trước nhưng Darmstadt không cho thấy sự phản ứng nguy hiểm nào nhằm tìm bàn gỡ hòa khiến nhịp độ trận đấu những phút tiếp theo bị trùng lại. Hiệp 1 kết thúc với những cơ hội nguy hiểm cho hùm xám mà không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm.

Hiệp 2 tiếp tục là màn trình diễn của Bayern khi Darmstadt tỏ ra bế tắc trong việc triển khai tấn công, thế trận này tạo điều kiện cho hùm xám tổ chức tấn công áp đảo hơn trước khi có đòn kết liễu đối thủ. Chỉ trong vòng 2 phút 62-63 hùm xám có liên tiếp 2 bàn thắng của các tân binh Coman, Rode để kết thúc số phận trận đấu. Một chiến thắng dễ dàng để Bayern tạm thời có được ngôi đầu bảng và chờ đợi cú xảy chân của Dortmund. Những sự tỏa sáng của những tân binh trong trận đấu này đã mang đến cho HLV Guardiola những giải pháp cần thiết để duy trì một hùm xám bất bại trong lịch thi đấu dày đặc.

Darmstadt 0-3 Bayern Munich: 'Hùm xám' ra oai ảnh 3 

Hùm xám đang cho thấy những sự hoàn thiện trong lối chơi.

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer, Alaba, Boateng, Rafinha,Bernat, Kimmich, Coman, Costa, Vidal, Gotze, Rode.

Darmstadt: Mathenia, Strok-Engel, Sulu, Rausch, Niemeger, Kempe, Holler, Gondorf, Garics, Caldirola.

Kết quả các trận đấu khác :

FC Koln 1-0 Gladbach

Wolfsburg 2-0 Hertha

Bremen 0-1 Ingolstadt

Cologne 1-0 M’gladbach

Hamburg 0-0 Frankfurt

Mainz 05 3-1 Hoffenheim

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm