Đau lòng khi MU bị ví hổ… không vuốt

Đau lòng khi MU bị ví hổ… không vuốt ảnh 1

Một hình ảnh Rooney rất bạt nhược.

Những Will Keane, van Persie, Falcao đã rời M.U. Mới đây, thêm những cái tên bị tống khứ ra đi như Javier Hernandez, tiền đạo tuyển thủ Mexico được bán cho Leverkusen chín triệu bảng, tiền vệ cánh người Bỉ Januzaj, 20 tuổi cho Dortmund mượn, thủ thành Lindergaard được bán cho West Bromwich.

Như vậy dễ thấy rằng sau khi có được tuyển thủ Pháp Anthony Martial , Van Gaal vẫn muốn tân binh 19 tuổi này kết hợp cùng Rooney và Depay để tạo nên những hướng công mới của M.U.

Sau trận thua Swansea, M.U được ví như “con hổ không vuốt”. Cú hat trick của Rooney và cú đúp của Depay ở play off Champions League  vào lưới Brugger ư, đó là một đội bóng quá nhỏ dễ bắt nạt, còn đối đầu với những đội của giải Anh thì M.U lại bất lực trong khâu bàn thắng. Và nỗi lo xa hơn là khi vòng bảng Champions League khai cuộc vào tháng 9 với lối chơi như thế này thì liệu M.U làm nên…cơm cháo gì.

Anthony Martial liệu có giải được cơn khát bàn thắng cho MU

Dư luận bắt đầu hoài nghi ông thầy Hà Lan. Đã hơn một năm nay vẫn chưa tìm ra “công thức chiến thắng” của M.U? Trước đây mọi người thông cảm rằng sau thời hoàn kim của M.U là bắt đầu chỗi ngày suy thoái nhưng ông chủ đã không tiếc tay khi mở hầu bao cho Van Gaal tuyển chọn nhưng tất cả đều phản tác dụng. Một đội bóng từng ba lần đoạt Champions League mà bây giờ bây khởi đầu quá khó khăn của giải trong nước khi sở hữu ba “họng súng” là những tiền đạo đội tuyển quốc gia như Hernandez (tuyển Mexico), Depay (Hà Lan) và Rooney nhưng lại không thể ghi được bàn thắng khi mùa giải đã qua bốn lượt trận rồi.

Dư luận Anh và fans hâm mộ M.U đang ví đội bóng như một “con hổ không vuốt” quả là không sai.

Van Gaal đã bắt đầu cảm thấy…nóng đầu và áp lực, liệu cầu thủ M.U không hay hay nhà cầm quân dở?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm