David Moyes bị phạt nặng do phản ứng trọng tài

David Moyes bị phạt nặng do phản ứng trọng tài ảnh 1

Huấn luyện viên David Moyes. (Nguồn: Getty Images)
Sau khi trọng tài chính Atkinson thổi hồi còi kết thúc trận hòa 3-3 diễn ra cuối tuần trước giữa Everton và Manchester United, huấn luyện viên David Moyes đã lao vào sân và có những phản rất quyết liệt khi chạy thẳng vào sân và có những hành động, lời nói khá phản cảm.

Theo David Moyes, Everton rất có thể sẽ giành chiến thắng nếu như trọng tài không thỏi còi kết thúc trận đấu khi mà các cầu thủ của ông đang tổ chức phản công nhanh. Tuy nhiên, với những hành vi thiếu kiếm chế nói trên, chiến lược gia này đã phải nhận một án phạt từ FA.

Trong một tuyên bố của FA: "Huấn luyện viên David Moyes và trợ lý Steve Round có đã những hành động không đúng khi phản ứng quyết liệt với quyết định mà trọng tài Martin Atkinson đưa ra cuối trận đấu giữa Everton và Manchester United."

"Với những hành động phản cảm đó, FA đã quyết định đưa ra án phạt 8.000 bảng đối với Moyes và trợ lý Round. Họ sẽ có thời gian từ nay cho đến thứ Năm để thực hiện án phạt. Nếu họ không đồng ý với quyết định trên, vụ việc sẽ được Ủy ban điều tiết xem xét lại trong vòng 10 ngày kể từ khi đưa ra án phạt," tuyên bố trên cho biết thêm./.
Theo Đỗ Huy (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm