De Gea đã thi đấu xong trận cuối cùng cho MU

Rạng sáng mai (18-5), thủ thành David de Gea nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận Man United gặp Southamptoon ở trận đấu bù Premier League tại sân St Mary's.

Thủ thành Kieran O'Hara, người trước đây có tên trong đội hình dự bị MU trong trận gặp Saint Etienne và Rostov tại Europa League đã được HLV Mourinho bổ sung vào danh sách như là thủ thành số 3 sau Sergio Romero và Joel Pereira.

Trận gặp Tottenham là lần cuối cùng De Gea khoác áo MU ra sân?

Động thái này dấy lên nghi ngờ tương lai của De Gea tại MU sắp kết thúc. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ về quê hương thi đấu cho Real Madrid vào mùa tới với mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng Anh.

Từ đây đến cuối mùa giải, Man Utd còn đá ba trận nữa, hai ở Premier League gặp Southampton, Crystal Palace và trận chung kết Europa League cực kỳ quan trọng gặp Ajax. HLV Jose Mourinho khẳng định thủ thành người Argentina, Sergio Romero sẽ bắt chính trong trận chung kết Europa League. Ngoài ra, thủ môn này cũng sẽ được thi đấu một trận nữa ở Premier League để làm nóng trước trận chung kết.

HLV Mourinho cũng hứa sẽ cho thủ thành mới 20 tuổi người Bồ Đào Nha, Pereira ra mắt trong đội hình MU trong trận gặp Crystal Palace Chủ nhật này. Điều này đồng nghĩa nếu không có gì bất thường, thủ môn De Gea sẽ không được bắt chính thêm một lần nào nữa từ đây đến hết mùa giải.

Mourinho tỏ ra rất quyết đoán với cầu thủ của mình.

De Gea gia nhập MU vào năm 2011 từ CLB Atletico Madrid với giá 18,6 triệu bảng Anh. Cách đây hai năm, De Gea suýt rời MU trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, những trục trặc khó hiểu vào thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè năm 2015 đã ngăn cản De Gea ra đi.

Bây giờ thì một lần nữa Real Madrid lại có tham vọng sở hữu De Gea. Việc nhập cuộc sớm của Real Madrid cho thấy họ có thừa kinh nghiệm để lịch sử không lặp lại. Và dường như việc De Gea đến với Real chỉ còn là vấn đề thời gian.

De Gea ra đi thì MU cũng chuẩn bị đón người mới mà cũ. M.U hiện đang nhắm đến trung vệ Michael Keane của Burnley.

Thời HLV Louis van Gaal còn dẫn dắt MU, ông đã để Keane tới Burnley chỉ với giá 2 triệu bảng Anh. Bây giờ để mua lại cầu thủ này, MU phải bỏ ra những 25 triệu bảng Anh mới thuyết phục được Burnley nhả người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm