De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Tây Ban Nha với Man United có thời hạn đến mùa hè năm 2016. Các quan chức cấp cao của M.U đang có những động thái đẩy nhanh tiến trình gia hạn hợp đồng với De Gea nhưng anh này vẫn một mực giữ im lặng.

Tờ Mirror Sport (Anh) cho biết mọi nỗ lực nhằm gia hạn hợp đồng với De Gea của M.U đều rơi vào bế tắc khi thủ thành 24 tuổi này nhất quyết không chịu hợp tác. BLĐ M.U đang cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid luôn nhăm nhe “cướp” mất De Gea. Hiện tại thủ thành số 1 của Real là Iker Casillas đã 33 tuổi và đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Real Madrid nhắm De Gea như là mục tiêu thay thế đầy tiềm năng.

Nhận thấy đội bóng có thể mất De Gea bất cứ lúc nào, BLĐ M.U sẵn sàng “thưởng” cho Dea Gea bản hợp đồng với mức lương lên đến 140.000 bảng/tuần. Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng này, De Gea sẽ trở thành thủ môn được trả lương cao nhất tại Premier League.

Hiện tại, để đề phòng De Gea từ chối gia hạn hợp đồng, M.U đã ký hợp đồng với thủ môn Victor Valdes vào tháng giêng vừa qua. Tuy nhiên, năm nay, Valdes đã 33 tuổi, thời gian thi đấu đỉnh cao không còn được bao nhiêu. Ưu tiên hàng đầu của M.U vẫn là bằng mọi giá gia hạn hợp đồng với De Gea.

Người đại diện cho De Gea hiện tại là "siêu cò" Jorge Mendes, ông này cũng đồng thời là đại diện của 2 cầu thủ khác đang thi đấu tại M.U là Radamel Falcao và Angel Di Maria. Tuy nhiên, hiện tại tương lai của cả 3 cầu thủ này tại M.U đều không chắc chắn. Và "nút thắt" cho mọi vấn đề có thể nằm trong tay Jorge Mendes.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm