Depay tới Manchester đàm phán với M.U

Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan Memphis Depay là mục tiêu hàng đầu của quỷ đỏ thành Manchester, họ dự kiến sẽ trả cho PSV Eindhoven 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Depay.

Depay tới Manchester đàm phán với M.U ảnh 1

Depay đang ở rất gần M.U.

Hiện tại, M.U vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các CLB hàng đầu Châu Âu như PSG, Liverpool và có thể cả Bayern Munich vì chữ ký của Depay. Nhận thấy điều đó, người M.U lập tức xúc tiến đẩy nhanh thương vụ này khi mời Depay và người đại diện bay vào Manchester đàm phán hợp đồng.

Theo The Sun (Anh), nếu ký vào bản hợp đồng với M.U, Depay sẽ nhận mức lương lên đến 130.000 bảng/tuần. Được biết gã nhà giàu nước Pháp cũng sẵn sàng chi 35 triệu euro để có Depay. Tuy nhiên, Depay lại muốn đến M.U hơn do anh có mối quan hệ thân tình với HLV Louis Van Gaal của M.U.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Ronal de Boer cũng tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa Depay và Van Gaal trong giai đoạn World Cup 2014 sẽ giúp M.U có được cầu thủ trẻ cực kỳ triển vọng này.

“Tôi không biết trước tương lai của Depay sẽ thế nào. Nhưng nếu anh ta ra đi, anh ta có thể tái hợp với HLV Van Gaal người đã dẫn dắt Depay ở World Cup 2014. Đó là một lợi thế với M.U. Hiện tại, Depay là tài năng lớn nhất của bóng đá Châu Âu. Anh ta có tất cả mọi thứ để trở thành một ngôi sao hàng đầu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm