Derby vùng Merseyside: HLV Rogers Brendan bình thản

Ứng viên ngồi vào ghế nóng Liverpool thay cho nhà cầm quân Rogers Brendan là Jurgen Klopp đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ của mình để có mặt tại Liverpool.

CLB này cũng sắp chạm trán với Everton trong trận derby vùng Merseyside.

 HLV Rogers Brendan bình thản dù Klopp xuất hiện.

Tuy nhiên, Rogers Brendan cho hay: Ông chẳng chịu sức ép, sức nóng hay áp lực gì. Thầy trò Rogers cảm thấy lạc quan khi vừa thắng Aston Villa 3-2 cuối tuần qua và có điểm trước FC Sion của Thụy Sĩ tại Europa League. Nếu như họ thắng Everton trong trận derby này thì họ leo lên tốp 4 nhưng nếu như không may thua cuộc thì họ rơi vào nhóm dưới. Giải ngoại hạng Anh, chỉ qua một trận đấu có thể thay đổi số phận trên bảng tổng sắp lẫn số phận nhà cầm quân.

Có vẻ Rogers Brendan đã chai lì với dư luận và cho biết đang tập trung cho trận derby sắp tới. “Tôi chẳng thấy áp lực nào, nó luôn là những trận tuyệt vời cho chúng tôi”. Về nhà cầm quân, ông nói: HLV nào mà không bị chỉ trích, cái nghề nó thế, nhưng Liverpool vẫn còn sự hậu thuẫn rất mạnh từ những người hâm mộ. Đội chỉ còn cách đội đầu bảng năm điểm mà thôi. Tôi không có thói quen lo âu trước sự mất việc.
Hiện báo chí Anh cũng đã có được những hình ảnh mới nhất về ứng viên người Đức Jurgen Klopp xuất hiện ở Anh và ông này là ứng viên sẽ thay Rogers. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm