Di Matteo xin lỗi vì đã "sợ hãi" Chelsea

Ngày hội ngộ đội bóng cũ của Di Matteo không như ông chờ đợi, thậm chí nó cũng tàn nhẫn như cái cách mà ông phải khăn gói rời khỏi sắc áo xanh sau vinh quang Champions League giành được. Gần như không có bất cứ sự chống cự nào, đội chủ nhà đã bị đoàn quân hùng mạnh của Mou nã cho 5 bàn không gỡ.

Di Matteo, Schalke, Chelsea

Một số fan đội chủ nhà bỏ về khi hiệp 1 còn chưa kết thúc

Sau trận đấu, HLV trưởng Di Matteo đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV nhà cũng như thừa nhận, Schalke thua vì đã quá sợ hãi đối thủ.

"Khi bạn để thủng lưới ở ngay phút đầu tiên thì mọi thứ trở nên khó khăn hơn so với vốn có", Di Matteo phát biểu với Sky TV.

Ông đánh giá"Chúng tôi đã dành cho Chelsea quá nhiều sự tôn trọng cũng như cho họ khoảng trống. Và họ đã khai thác tối đa để trừng phạt chúng tôi. Chúng tôi không thể thắng trong những cuộc tranh chấp cũng như để mất khả năng thu hồi bóng. Đó là vấn đề lớn khi bạn tạo cho Chelsea quá nhiều không gian".

Và cựu thuyền trưởng Chelsea đã phải lên tiếng: "Tôi xin lỗi vì màn trình diễn này trước các fan hâm mộ của chúng tôi".

Hậu vệ Benedikt Howedes cũng bày tỏ: "Thật khó tìm lời lẽ thích hợp trong hoàn cảnh như thế này. Tôi chỉ có thể xin lỗi tất cả các fan đã đến sân để theo dõi trận đấu".

Sau trận này, đội bóng của Di Matteo vẫn chỉ có 5 điểm, xếp thứ 3. Ở lượt cuối, nếu muốn đi tiếp buộc Schalke phải thắng Maribor đồng thời trông chờ Chelsea làm điều tương tự trước Sporting CP (đang có 7 điểm).

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm