Đình Đồng bị bác đơn khiếu nại

t357717-7873-1393496705-5506-1-4114-1481

Đình Đồng vẫn phải chịu kỷ luật treo giò hết năm 2014. Ảnh: Đông Huyền.

Ở vòng 7 V-League, Trần Đình Đồng có pha vào bóng nguy hiểm khiến cầu thủ Nguyễn Anh Hùng (An Giang) bị gãy xương ống chân. Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò cầu thủ SLNA đến hết năm 2014, phạt 20 triệu đồng và chịu toàn bộ phí tổn chữa trị chấn thương của nạn nhân Anh Hùng. Cho rằng quyết định của Ban kỷ luật không hợp tình, hợp lý, Đình Đồng làm đơn xin giảm án gửi tới Ban giải quyết khiếu nại.

Chiều 27/3, Ban giải quyết khiếu nại nhóm họp sau khi tập hợp đầy đủ hồ sơ về vụ việc. Sau khi thảo luận, các thành viên đều nhất trí không giảm án cho trường hợp Đình Đồng.

Trưởng ban giải quyết khiếu nại Chu Hồng Thanh cho biết các thành viên trong ban đã phân tích băng hình và những tài liệu liên quan để đi đến thống nhất là mức kỷ luật được đưa ra với Đình Đồng là hợp lý. Trường hợp của Đình Đồng vi phạm khoản 2 điều 39 Quy định kỷ luật VFF, trong đó khung treo giò là từ 4 trận trở lên.

Pha bóng Đình Đồng đá gãy chân đối thủ được nhận định là đặc biệt nghiêm trọng, nhất là trong bối cảnh bạo lực lan tràn nên quan điểm của Ban giải quyết khiếu nại là cần có mức kỷ luật nghiêm khắc. Ban giải quyết khiếu nại đã có công văn trả lời Đình Đồng và đội bóng SLNA.

Nạn nhân Nguyễn Anh Hùng hiện vẫn tích cực điều trị hồi phục tại nhà ở xóm Hồng Thái, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Việc di chuyển của cầu thủ này rất khó khăn do chấn thương gây đau nhức và Hùng phải dùng nạng gỗ để hỗ trợ. Theo chẩn đoán của bác sĩ, phải sau 7 đến 8 tháng dưỡng thương, Hùng mới có thể tập nhẹ.

Theo Nguyễn Tùng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm