Đội hình M.U tham dự Premier League mùa 2014-2015

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, BTC giải ngoại hạng Anh buộc các đội bóng phải đăng ký danh sách tham dự giải. Danh sách bao gồm 25 cầu thủ đội một và danh sách các cầu thủ U21.

Theo yêu cầu của BTC, danh sách đội 1 của các đội phải có ít nhất 8 cầu thủ thuộc dạng “cây nhà lá vườn”  là những cầu thủ do CLB tự đào tạo hoặc các cầu thủ thuộc Vương quốc Anh.

Danh sách này chỉ được thay đổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong mùa giải, các đội chỉ được bổ sung thêm người từ những cầu thủ đội đó cho mượn rồi đòi về hoặc các cầu thủ đến CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong bản danh sách M.U đăng ký với BTC giải ngoại hạng Anh, có 5 tân binh M.U góp mặt trong danh sách đội 1 là Ander Herrera, Marcos Rojo, Di Maria, Daley Blind và Falcao, riêng trường hợp Luke Shaw lại được CLB đăng ký ở bản danh sách các cầu thủ U21. Tiền vệ Januzaj và tiền đạo trẻ mới nổi James Wilson cũng không có tên trong đội 1 M.U mà được chuyển qua danh sách các cầu thủ U21.

Dưới đây là bản danh sách 25 cầu thủ thuộc đội 1 M.U:

Thủ môn: Ben Amos *, David De Gea, Anders Lindegaard;

Hậu vệ: Jonny Evans *, Phil Jones *, Rafael *, Marcos Rojo, Chris Smalling *, Marnick Vermijl *; Daley Blind.

Tiền vệ: Anderson, Michael Carrick *, Angel Di Maria, Marouane Fellaini, Darren Fletcher *, Ander Herrera, Jesse Lingard *, Juan Mata, Davide Petrucci *, Antonio Valencia, Ashley Young *;

Tiền đạo: Radamel Falcao, Wayne Rooney *, Robin van Persie.

(* là các sản phẩm cây nhà lá vườn của CLB)

Danh sách các cầu thủ U21 M.U:

 Oliver Byrne, Joel Castro Pereira, George Dorrington, Dean Henderson, Sam Johnstone, Kieran O'Hara; Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson, Jimmy Dunne, Callum Evans, Liam Grimshaw, Reece James, Saidy Janko, Mike Keane (cho mượn tại Burnley), Donald Love, Ryan McConnell, Paddy McNair, Guillermo Varela (cho mượn tại Real Madrid), Tyler Reid, Charlie Scott, Luke Shaw, Tom Thorpe, Axel Tuanzebe; Sean Goss, Josh Harrop, Adnan Januzaj, Travis Johnson, Ben Pearson, Andreas Pereira, Regan Poole (kinh nghiệm làm việc từ Newport County), Scott McTominay, Nick Powell (cho mượn tại Leicester City), Devonte Redmond, Joe Riley, Joe Rothwell, Jordan Thompson, James Weir, Matty Willock; Ruairi Croskery, Ashley Fletcher, Angelo Henriquez (cho mượn tại Dyamo Zagreb), Will Keane, Demetri Mitchell, Marcus Rashford, James Wilson.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm