Đối thủ của ĐTVN tại vòng bảng: Từ khó đến dễ

Theo đánh giá của công ty cá cược chuyên nghiệp hợp pháp Singapore Pools dựa vào các thông số chuyên môn và lực lượng, khả năng đoạt cúp AFF của thầy trò Hữu Thắng chỉ xếp sau Thái Lan.

Lịch sử cũng ghi nhận trong suốt 10 lần tham dự giải vô địch Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam đã tám lần lọt vào tốp bốn đội mạnh nhất nên đương nhiên là một ứng cử viên nặng ký ở giải lần này.

Về con người và cách chơi của đội tuyển Việt Nam ở mỗi trận cũng không giống nhau với nhiều sự thay đổi nhằm giúp cầu thủ luôn ở trạng thái sẵn sàng mà không cố định sẵn một bộ khung.

Chính vì thế, rất khó cho các đối thủ bắt bài đầy đủ thầy trò Hữu Thắng dù đội tuyển vẫn còn tồn tại một số trục trặc về nhân sự do chấn thương, quá tải hoặc khập khiễng ở các phương án thay thế. Tuy nhiên, chỉ tiêu ban đầu vào bán kết AFF Cup 2016 có lẽ không quá tầm của đội tuyển Việt Nam.

Lần đầu tiên cầm quân chính thức chơi một giải đấu lớn, HLV Hữu Thắng sẽ không tránh khỏi hồi hộp. Thế nhưng người yêu bóng đá đều có niềm tin ông đang đưa đội tuyển đi đúng hướng. Các cầu thủ sau nhiều trận chơi chung với nhau đã đạt đến độ kết dính tốt. Có thể thấy rất rõ tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ cùng sự quyết tâm cao độ dưới thời Hữu Thắng khác với nhiều đời thầy cả nội lẫn ngoại trước đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm