Đội tuyển Indonesia đem quân mạnh tái đấu Việt Nam

Ông thầy người Áo đã triệu tập đầy đủ bốn tuyển thủ đang chơi bóng ở nước ngoài gồm Andik Vermansyah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản) và Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan).

Ông thầy người Áo cho biết đội tuyển Indonesia gặp nhiều khó khăn ở đợt luyện quân lần này do nhiều CLB không chịu trả cầu thủ. Họ mới chỉ chơi ba trận giao hữu thắng Malaysia 3-0, hòa tuyển Việt nam 2-2 và mới nhất hòa sân khách Myanmar 0-0.

HLV Riedl là người quen của bóng đá Việt Nam từ năm 1998 khi dẫn dắt các đội tuyển quốc gia và sau đó còn huấn luyện Khánh Hòa, Hải Phòng. Ông cũng mang một quả thận của người Việt Nam trong người và luôn xem Hà Nội là quê nhà của mình.

Ông Riedl cho biết mình rất hạnh phúc khi trở lại Việt Nam nhưng hiện tại ông có nhiệm vụ đưa Indonesia đi đến cái đích vô địch AFF Cup 2016. Cách đây một tháng, các cầu thủ của ông Riedl may mắn có hai bàn gỡ vào lưới đội khách Việt Nam và ông đã buột miệng gọi đồng nghiệp Hữu Thắng là người hùng. Ngoài ra, HLV Riedl cũng khen các học trò cũ như Huỳnh Đức và Việt Hoàng đều gây ấn tượng mạnh cho ông khi huấn luyện thành công các CLB SHB Đà Nẵng, Hải Phòng.

HLV Riedl tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ không gặp nhiều trở ngại để vượt qua vòng bảng gồm chủ nhà Myanmar, Malaysia và Campuchia. Ông nói thầy trò Hữu Thắng là một tập thể mạnh và đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm