Essien lương 'khủng' nhất Indonesia, vợ mua CLB Ý

Cựu ngôi sao Chelsea và tuyển Ghana Michael Essien vừa gia nhập đội bóng Persib Bandung thuộc giải nhà nghề Indonesia cách đây vài ngày. Micheal Essien vừa đến Indonesia đã lập ngay kỷ lục người có mức lương cao nhất. Theo đó mỗi năm CLB Persib Bandung trả cho Essien 9 tỉ rupiah, tương đương 647.000 USD

Hôm qua thì vợ của Essien, nữ doanh nhân Akosua Poni Essien đã chính thức sở hữu CLB Como, chơi giải hạng ba của Ý.

Vợ Essien, chủ nhân CLB Como

Doanh nhân Akosua Poni Essien đã giành quyền làm chủ nhân CLB Como qua một cuộc bán đấu giá.

CLB Como đã bị phá sản hồi năm ngoái và trong cuộc bán đấu giá năm nay, Akosua đã chi ra 237.000 euro để thắng các đối thủ trong cuộc trả giá để trở thành nữ chủ nhân của CLB hạng ba nước Ý.

Về Persib Bandung, Essien nhận lương 647.000 USD/năm

Nữ chủ nhân là vợ cựu danh thủ này hứa sẽ phát triển đội 1 và các đội trẻ Como và giúp CLB trở lại Serie A để xứng đáng là một phần của thành phố. Como từng có thời gian chơi ở Serie A nhưng sau đó thì tuột dốc không phanh.

Vợ của Michael Essien là một nữ doanh nhân, một nhà tư vấn doanh nghiệp và một người phụ nữ yêu trẻ.

Bây giờ, khi cựu sao Chelsea Micheal Essien gia nhập Persib Bandung thì CLB này cũng đã bắt đầu “vắt chanh”. Những chiếc áo đấu chính hãng mà Essien từng mặc qua các màu áo Chelsea, Real, AC Milan và Persib Bandung đã được CLB này bán với giá 22 USD một chiếc. Những fan của CLB này thì được giá ưu đãi hơn với chỉ 18 USD/chiếc.

Ở Persib Bandung, Essien vẫn mặc chiếc áo số 5 quen thuộc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.