Về vụ kiện Chelsea kiện chiếc thẻ đỏ của Courtois:

FA không thay đổi

Ủy ban độc lập xem xét các trường hợp kỷ luật của bóng đá Anh đã xem lại băng hình và quyết định giữ nguyên chiếc thẻ đỏ và án phạt treo giò một trận kế tiếp với thủ thành người Bỉ khi làm ngã Gomis của Swansea trong vùng cấm dẫn đến quả phạt đền và Chelsea bị san bằng 2-2.

Không có tin tốt lành nào từ FA sau khi Chelsea đâm đơn kiện. Như vậy thủ môn Begomic sẽ là sự lựa chọn số 1 của Mourinho trong chuyến hành quân đến gặp Man City, một đối thủ lớn của Chelsea mùa này trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch.

Thủ môn Courtois vắng mặt trong chuyến làm khách của Chelsea tại Etihad

FA nói: “Một đòi hỏi sai trái của Chelsea về trường hợp chiếc thẻ đỏ của Courtois. Rõ ràng là thủ môn Courtois đã cố tình làm ngã cầu thủ đối phương để ngăn chặn một cơ hội ghi bàn của đối phương phút 52 của trận đấu. Điều này có nghĩa thủ môn bị thẻ đỏ bị nghỉ một trận tới”.

Trong khi đó trên trang mạng xã hội Tweeter của mình, Courtois đã xin lỗi đồng đội vì nỗ lực cứu thua cho đội nhưng lại dẫn đến… bi kịch cho đội. Hòa 2-2 và chiếc thẻ đỏ và một sự xuất phát không mong đợi của tôi, thật là khốn khổ cho đội khi tôi phải rời sân và đội còn 10 người. Nhưng hãy hiểu cho tôi rằng, tôi chiến đấu để cố gắng mang lại chiến thắng cho đội”.

HLV Mourinho tiếp tục im lặng về trường hợp FA không giảm án cho Courtois sau khi đội đâm đơn kiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.