Fabregas sẽ nhận khoảng 5 triệu bảng nếu rời Arsenal

Trong tuyên bố mới đây, Chủ tịch Peter Hill-Wood của Arsenal khẳng định đội bóng chấp nhận “đầu hàng” trong việc giữ chân tiền vệ Fabregas và sẵn sàng đồng ý để cầu thủ này trở về “mái nhà xưa” Noucamp nếu như The Gunners nhận được lời mời hợp lý.

Fabregas sẽ nhận khoảng 5 triệu bảng nếu rời Arsenal ảnh 1

Fabregas rất khát khao trở lại đội bóng cũ

Mặc dù vậy, những lời đề nghị “nhỏ giọt” từ phía đội bóng xứ Catalan khiến thương vụ này chưa thể thành công. Mới đây, Barcelona vừa gửi tới Arsenal lời đề nghị 27 triệu bảng nhưng họ đã bị từ chối thẳng thừng.

Dự kiến, trong thời gian tới, Blaugrana sẽ quay lại với mức giá 35 triệu bảng, đó cũng là số tiền “chốt” của Barca cho Fabregas khi mới đây, Chủ tịch Rosell của đội bóng này khẳng định, ông sẽ không chi hơn số tiền trên. Vì vậy, “nút thắt” của thương vụ này nằm ở số tiền trên.

Hiện tại, Fabregas cũng chuẩn bị sẵn sàng trở về đội bóng cũ. Nếu tới Barca, tiền vệ này không chỉ thỏa mong ước bấy lâu này mà anh còn nhận được 15% số tiền bán mình theo hợp đồng với Arsenal (vào khoảng 5 triệu bảng).

Mặc dù F4 chưa cập bến Barcelona nhưng báo giới TBN đã tung tin rằng đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng 5 năm giành cho tiền vệ này (kèm theo nhiều điều khoản hấp dẫn).

Trong khi đó, phía Arsenal cũng sắp chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ricky Alvarez từ Velez để thay thế vị trí của Fabregas tại Emirates. Bên cạnh đó, đội bóng này vẫn đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Nasri.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm