Falcao: 'Tôi cần một CLB để được chơi thường xuyên'

falcao2-9006-1427252464.jpg

Falcao từng giành một loạtvinh quang trước khi đến với Man Utd. Ảnh:Reuters

Radamel Falcao không còn xuất hiện trong đội hình chính của Man Utd từ tháng 2 năm nay, gồm cả hai trận gặp Liverpool và Arsenal. Việc chôn chân trên ghế dự bị và thành tích cá nhân gây thất vọng (bốn bàn từ đầu mùa) khiến cựu vua phá lưới Europa League không thể kiên nhẫn hơn.

"Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ ngồi lại phân tích và quyết định điều gì tốt nhất cho bản thân", Falcao trả lời phỏng vấn trên kênh Caracol của Colombia hôm 24/3. "Tôi cần một nơi để có thể chơi bóng thường xuyên".

Trước khi quyết định tương lai, Falcao sẽ tiếp tục chứng tỏ tinh thần chuyên nghiệp. Theo đó, cầu thủ này sẽ cố hết sức có thể để cải thiện tình hình tại Man Utd trong tám trận cuối mùa.

"Tôi vẫn hoàn toàn tập trung cho các mục tiêu của CLB. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra trong tám trận cuối. Theo tôi, HLV Van Gaal có sự lựa chọn của riêng ông ấy và tôi cần tôn trọng điều đó theo đúng tinh thần chuyên nghiệp. Mặt khác, tôi cũng cần cố gắng khi được vào sân thi đấu".

Hiện Man Utd xếp thứ tư tại giải Ngoại hạng Anh sau Chelsea, Man City và Arsenal. Cơ hội giành vé dự Champions League đang mở ra rõ ràng sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool tuần qua.

Theo Thùy Dương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm