Fan cuồng nhào vào sân... vái lạy Messi

Không chỉ là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu vào phút 44, Messi còn là "thủ phạm" làm cho trận đấu phải hoãn lại vài phút khi có một fan cuồng chạy vào sân chỉ để được... vái lạy anh.

Thời điểm đó, khi trận đấu đang dần về những phút cuối, vì bị dẫn trước nên Uruguay liên tục dồn bóng tấn công để mong tìm lại bàn gỡ hòa. Trận đấu đang căng thẳng và Messi cũng có vẻ mệt nhưng từ khán đài một fan chạy thẳng đến phía anh.

Sau đó không lâu, những nhân viên bảo vệ trên sân cũng chạy theo. Messi lúc này còn ở phần sân đối phương nên không biết chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi anh thấy một người lao thẳng vào mình rồi quỳ xuống... vái lạy. Theo phản xạ anh đã khòm xuống đỡ chàng trai này lên. Fan cuồng đã "tận dụng cơ hội" được ôm thần tượng của mình một cái trước khi bị nhân viên an ninh trên sân khống chế đưa ra ngoài. Còn Messi có vẻ bị đau ở miệng do cú ôm quá bất ngờ trúng môi anh.

Từ khán đài, một CĐV chạy thẳng xuống sân để tỏ lòng tôn kính của mình với Messi.

Messi khá bất ngờ với tình huống này.

Nhân viên an ninh đã có mặt kịp thời.

Trước đây không lâu, khi ở chung kết Cúp Copa, một fan cuồng cũng đã lao vào sân và vái lạy, sau đó ôm hôn Messi sau trận Argentina thắng Mỹ 4-0.

Cũng trong trận đấu sáng nay, trên khán đài người hâm mộ đã treo băng rôn để cảm ơn và ca ngợi tiền đạo 29 tuổi đã quay lại đội tuyển Argentina.

Chiếc áo số 10 của đội trưởng Messi đã được dễ dàng phát hiện trên khán đài.

Messi là giấc mơ của những đứa bé trong gia đình này.

Hình tượng Messi tươi cười được cắt dán bằng giấy.

"Lio, cảm ơn bạn rất nhiều và xin hãy tha thứ cho chúng tôi vì đã làm bạn tổn thương".

"Messi, cảm ơn bạn đã ở lại với chúng tôi".

"Cảm ơn bạn Lio, giấc mơ của chúng tôi đã được đáp ứng thật sự".

"Messi làm ơn đừng bỏ rơi chúng tôi".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm