Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League

Mặc dù trận chung kết diễn ra lúc 1h45 sáng (4/6), nhưng gần 2.000 fan hâm mộ của Real Madrid đã tề tựu về nhà thi đấu Trường Hải để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình.

Rất nhiều fan nữ của Real đến xem trận đấu.

Không chỉ đơn thuần là buổi offline để xem Real thi đấu bình thường, mà tại đây các bạn còn tận hưởng buổi tối vô cùng sôi động bởi trước trận đấu có hàng loạt hoạt động ‘hâm nóng’ cho trận chung kết như: chụp hình lưu niệm, các trò chơi liên quan đến bóng đá như sút Penalty trúng thưởng và đặc biệt hơn nữa là buổi văn nghệ với âm nhạc điện tử khiến nhà thi đấu như muốn ‘nổ tung’.

Bạn Hồ Văn Lộc một trong những thành viên của ban quản lý hội Real tại TPHCM lạc quan dự đoán rằng: "đội bóng yêu thích của mình sẽ giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để nâng cúp vô địch C1 lần thứ 12".

Riêng bạn nữ Huyền Thương thì thận trọng hơn khi cho rằng Real phải thi đấu tỉnh táo trước Juventus, và phải hết sức đề phòng Dybala.

Nhà thi đấu Trường Hải đông nghịt fan Real.

Bên cạnh những bạn trẻ fan Real tại TPHCM đến với buổi offline này, còn có những fan hâm mộ nước ngoài sinh sống tại TPHCM  đến với buổi giao lưu.

Bước vào trận đấu, hàng ngàn CĐV tại buổi offline đều hòa chung vào những bước chạy của các cầu thủ trên màn ảnh lớn, tất cả mọi người đều hò reo cổ vũ cùng với tiếng kèn vuvuzuela liên tục thổi lên mỗi khi thầy trò HLV Zidane triển khai những đòn tấn công. Bạn Ngọc Trường cho biết: "Không khí của buổi offline hôm nay vô cùng cuồng nhiệt mọi người hò hét cổ vũ khiến không khí của trận chung kết rất sôi nổi".

Kết thúc trận đấu, Real giành chiến thắng 4-1 trước Juventus để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 12. Cả nhà thi đấu Trường Hải như vỡ òa trong niềm vui mừng khi đội bóng ‘con cưng’ của các fan Real tại TPHCM đã phá được lời nguyền chưa đội nào bảo vệ được danh hiệu vô địch Champions League và hoàn tất cú ‘đúp’ danh hiệu ở mùa giải này.

Dưới đây là một số hình ảnh sôi động của buổi offline:

Trước thời khắc lịch sử.

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 6

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 7

Các fan Real trước trận đấu.

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 8

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 9

Tham gia các trò chơi vận động và...

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 10

... nhận quà.

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 12

Ổn định trước khi trận đấu diễn ra.

Có cả các CĐV nước ngoài của Real đến theo dõi và cổ vũ.

Fan Real bùng nổ với chức vô địch Champions League ảnh 16

Tiếc nuối vì Real bỏ lỡ cơ hội

Cầu nguyện cho đội nhà ghi bàn.

Vỡ òa sung sướng khi Real ghi bàn.

Nhà thi đấu nổ tung khi Real vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm