Fellaini ôm chầm Mourinho vì ông thầy đoán như thần

Man United vừa có chiến thắng 2-0 đầy cảm xúc trước Hull City tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh trên sân vận động Old Trafford. Ở trận đấu này, Juan Mata là người mở tỉ số cho MU ở phút 56 còn Fellaini vào sân từ ghế dự bị đóng đinh kết quả 2-0 cho MU ở phút 87.

Có một chi tiết đáng chú ý, trước khi Fellaini được tung vào sân thay chính Mata ở phút 79, HLV Mourinho đã nói với Fellaini rằng tiền vệ người Bỉ sẽ ghi bàn.

Fellaini đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU.

“Tôi muốn cho cậu ấy (Fellaini) thấy rằng tôi luôn ủng hộ cậu ấy trong khoảnh khắc khó khăn này” - Mourinho nói - “Tôi nghĩ rằng Fellaini ôm tôi vì tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ ghi bàn thắng thứ hai”.

Fellaini hiện đang trải qua mùa giải khó khăn dưới thời Mourinho. Sau khởi đầu ấn tượng, chấn thương cùng những sai lầm khiến Fellaini chững lại và bị chính các cổ động viên nhà quay lưng.

Cao trào của sự việc chính là pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Fellaini trong trận MU hòa Everton 1-1. Ở trận đấu này, Fellaini vào sân thay người phút cuối trong thế MU đang dẫn đối thủ 1-0. Tuy nhiên, pha phạm lỗi trong vòng cấm của Fellaini khiến MU chịu phạt đền và đánh mất chiến thắng khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Kể từ khi được cựu HLV David Moyes mua về MU, Fellaini chưa bao giờ được lòng các CĐV MU. Anh liên tục là tâm điểm chỉ trích cho thành tích bết bát của MU trong giai đoạn hậu Sir Alex Ferguson.

Phản ứng chạy tới khu kỹ thuật đội nhà ôm Mourinho là sự kết hợp của cả niềm vui vì ghi bàn lẫn lòng biết ơn Mourinho của Fellaini.

“Đó là lý do tại sao tôi ở đây. Tôi luôn hỗ trợ cho các cầu thủ của mình, đặc biệt là những cầu thủ đang ở giai đoạn khó khăn” - Mourinho nói - “Fellaini là một người rất mạnh mẽ và luôn đối phó tốt với tình hình”.

“Cậu ấy không hề sợ hãi hay bỏ cuộc sau sự cố trong trận gặp Everton. Cậu ấy đã chơi một trận đấu phi thường với Reading (vòng 3 FA Cup thứ Bảy tuần trước) và hôm nay đã ghi một bàn thắng rất quan trọng cho đội bóng. Fellaini biết cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của tôi” - Mourinho chia sẻ.

Fellaini ôm chầm Mourinho.

Sau khi tâng bốc Fellaini, Mourinho cũng không quên kêu gọi các CĐV nhà ủng hộ cho MU cuồng nhiệt hơn nữa.

“Trong hiệp đầu tiên, lẽ ra các cầu thủ của tôi phải làm tốt hơn, tôi phải làm tốt hơn và các CĐV cũng phải làm tốt hơn. Trong hiệp 2 mọi chuyện đã được cải thiện. Bây giờ tôi đang nghĩ về ngày Chủ nhật (MU gặp Liverpool). Mọi thứ cần phải tốt hơn nữa trong ngày này” - Mourinho nói.

“Chúng tôi có những CĐV thật tuyệt vời. Họ luôn đứng sau chúng tôi và thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Chủ nhật này sẽ là trận đấu đặc biệt với MU và người hâm mộ. Vì vậy, lời mời của tôi là không phải CĐV đi đến nhà hát (người ta gọi sân Old Trafford là nhà hát của những giấc mơ), mà các CĐV hãy đến “thi đấu” cùng chúng tôi vào Chủ nhật này” - Mourinho kêu gọi các CĐV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm