Futsal U-20: Đông Nam Á chỉ còn Thái Lan và Indonesia

Sau vòng bảng, hàng loạt đại diện Đông Nam Á đã rơi rụng như Việt Nam, Myanmar, Malaysia, Brunei chỉ còn lại hai đối thủ, đó là chủ nhà Thái Lan và Indonesia.

U-20 Thái Lan (đen) ứng viên vô địch giải

…Rất đen cho Futsal Indonesia khi họ nhất bảng B, còn cường quốc quốc Futsal châu Á và là chủ nhà của giải, Thái Lan lại nhì bảng A…Nên ở tứ kết đấu chéo các cặp đấu bảng A-B, C-D…thế là cuối cùng Indonesia đã sớm gặp chủ nhà Thái Lan ở tứ kết. Có thể khẳng định rằng, hầu như không có cơ hội cho Indonesia đi tiếp vào bán kết vì Thái Lan quá mạnh.

HLV Sandagdorj mãn nguyện nhìn Mông Cổ đánh bại UAE 5-3

Hai năm qua, Futsal Indonesia cũng chịu chung số phận bị FIFA trừng phạt như bóng đá 11 người. Tuy nhiên trở lại đấu trường quốc tế thì cho thấy đội trẻ Indonesia chơi rất khởi sắc, ấn tượng, nhất là kỹ thuật, lối tư duy và sức bền.

Rất tiếc rằng, ngay vòng knock out thứ nhất họ đã phải gặp ngay “ông kẹ” và là chủ nhà Thái Lan.

U-20 Mông Cổ phấn khởi khi đánh bại Trung Quốc 3-1

Ở vòng bảng họ thi đấu rất ấn tượng bởi họ cầm chân được Nhật Bản 3-3, trong khi Việt Nam thua 1-3 trước Nhật. Còn đối đầu trực tiếp với Việt Nam thì họ cũng hòa 1-1.

U-20 Indonesia (trắng) khó làm điều bất ngờ trước Thái Lan

Ngoài Indonesia, thì tại giải trẻ châu Á này cũng ghi nhận U-20 Mông Cổ, họ trình làng một bộ mặt đầy triển vọng khi ở vòng bảng họ đánh bại UAE 5-3, đánh bại Trung Quốc 3-1 chỉ chịu thua cường quốc số 1 Futsal châu Á là Iran mà thôi. Mong Cổ vào tứ kết với tư cách đội nhì bảng D.

+ Các cặp đấu ở tứ kết vào ngày 22-5 như sau:

Thái Lan- Indonesia (16 giờ)

Iran- Lebanon (16 giờ)

Iraq- Nhật (19 giờ)

Mong Cổ-Uzbekistan (19 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm