Bán kết Cúp C1 châu Á:

Futsal Việt Nam lại thua Thái Lan

Thầy trò HLV Rodrigo đặt quyết tâm cao đánh bại nhà vô địch Thái Lan Bluewave Chonburi để vào chung kết Futsal cup C1 châu Á, nhưng điều đó không thể xảy ra. Thái Sơn Nam thua đậm 0-6 và chấp nhận tranh hạng ba.

HLV Rodrigo tuyên bố đánh bại Bluewave Chonburi nhưng đó chỉ là lời động viên tinh thần.

Trước trận đấu này thì lời tuyên bố đánh đại đại diện đến từ Thái Lan của HLV Rodrigo chỉ mang tính chất lên dây cót tinh thần cho học trò. Bởi cách đây chừng hơn hai tuần thì Thái Sơn Nam sang Thái Lan tập huấn và thua Bluewave Chonburi 2-6, nói rộng hơn thì Bluewave Chonburi là đội tuyển Thái Lan thu nhỏ mà Futsal Việt Nam thì vẫn còn thua Futsal Thái Lan xa lắm.

Khán giả vẫn cổ vũ rất nhiệt cho Thái Sơn Nam

Nếu như Thái Sơn Nam vào bán kết bằng trận đánh bại Nafit Al Wasat đến từ Iraq thì Bluewave Chonbur có mặt ở bán kết bằng việc đánh bại đội bóng cực mạnh đến từ Nhật là Shriker Osaka. Bức thông điệp của đại diện Thái Lan cũng như thực tế sự khác biệt của hai CLB Việt Nam và Thái Lan đã nói lên tất cả.

Hiệp 1 đội bóng của Thái Lan vẫn là đội lấn lướt hơn, cụ thể hóa cho sự lấn lướt ấy là hai bàn thắng họ ghi được. Tuy nhiên trong hiệp 1 Thái Sơn Nam cũng có ba cơ hội rõ ăn nhưng các chân sút của nhà vô địch Việt Nam vẫn có gì thiếu nhanh nhẹn và tận dụng cơ hội không tốt. Cái lấn lướt của Bluewave Chonburi thấy rất rõ  là khả năng dứt điểm rất tinh tế, chuẩn xác sau những đường chuyền cũng tinh tế và bất ngờ. Họ hơn Thái Sơn Nam là chỗ đó.

Dù nỗ lực hết mình nhưng những Minh Trí, Văn Vũ không còn tỏa sáng như trận tứ kết hôm qua

Sáu bàn thắng của Bluewave Chonburi đều thể hiện khả năng dứt điểm của họ tốt hơn rất nhiều so với Thái Sơn Nam. Cơ hội tạo ra của Thái Sơn Nam vẫn nhiều, nhưng khâu cuối cùng thì lại kém xa các cầu thủ đến từ Thái Lan.

Bluewave Chonburi ghi được sáu bàn, trong đó có cú hat trick của Jirawat cho thấy đẳng cấp Futsal của Thái Lan vẫn ở trên cao, rất cao so với Việt Nam.

Thua trận bán kết này Thái Sơn Na vẫn chưa thể vượt ngưỡng vào chung kết giải Cúp C1 châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm