Futsal World Cup: Việt Nam thua 1-7 trước Paraguay

Dù Paraguay là kèo trên và…trên rất xa vì họ từng vô địch World Cup và giải Nam Mỹ, nhưng Paraguay đã đề phòng cao độ tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam vất vả đối phó với Paraguay

Có nhiều lý do để Paraguay cảnh giá, vì ở lượt trận đầu Việt Nam đã bất ngờ thắng Guatemala 4-2, còn Paraguay thì cũng thua Ý ở kết quả như thế. Không còn đường nào khác, Paraguay muốn đi tiếp thì phải thắng hai trận còn lại trong đó có tuyển Việt Nam.

Thủ môn Đình Thuận của Việt Nam rất xuất sắc nhưng vẫn không thể cứu vãng

Thật vậy đẳng cấp của một đội bóng thế giới đã thể hiện. Chỉ trong vòng hiệp 1 Paraguay đã có năm bàn thắng, trong đó có một bàn bóng chạm chân Văn Vũ đổi hướng bay vào lưới. Các bàn thắng của Paraguay được ghi rải rác trong hiệp 1 do công Martinez, Salas, Ayala, Villanba…

Brazil có trận thắng Úc 11-1

Trong hiệp 1 ấy, lối chơi áp đảo của đối phương hầu như chẳng để một cơ hội nào cho các học trò Bruno. Và vị HLV người Tây Ban Nha của tuyển Việt Nam đã dùng quyền dừng trận đấu giữa hiệp chỉ ra cách để ngăn cản thế mạnh đối phương và khoét vào các điểm yếu của họ, song vẫn bất thành. Hiệp 1 kết thúc với năm bàn thắng Paraguay tạo ra được.

Ý có trận thắng thứ hai, Ý cũng là đối thủ cuối cùng bảng của Việt Nam

Sang hiệp 2, HLV Carlos Chilavert của Paraguay “cất” các chân sút chủ lực, có lẽ để dành cho trận  cuối vòng bảng gặp Guatemala. Nhưng tuyển Việt Nam thì vẫn không có cơ hội, Paraguay chủ động giảm sức công phá và cũng có vài cơ hội nhạt nhòa cho tuyển Việt Nam nhưng sức lực của tuyển Việt Nam cũng đã bị vắt kiệt nên thiếu chút rướn và quyết đoán. Cuối cùng, Rejala và Perrozo ghi thêm hai bàn nữa cho Paraguay.

Ukraina cũng thắng Mozambique

Khi trận đấu tiến về những giây cuối cùng thì tuyển Việt Nam có bàn danh dự do công Văn Vũ thực hiện cú sút xa, sệt và căng thủ môn của Paraguay ngã người không kịp.

Tuyển Việt Nam chấp nhận thua tỉ số đậm 1-7.

Trận đấy còn lại của bảng C, Ý đã thắng Guatemala 5-1. Bảng D, Brazil “làm gỏi” Úc đến 11-1, còn Ukraina thắng  Mozambique  4-2.

+ Thứ tự hai bảng C và D sau hai lượt trận:

Group C
Teams MP W D L GF GA +/- Pts
Italy
Italy
2 2 0 0 9 3 6 6
Paraguay
Paraguay
2 1 0 1 9 5 4 3
Vietnam
Vietnam
2 1 0 1 5 9 -4 3
Guatemala
Guatemala
2 0 0 2 3 9 -6 0
Group D
Teams MP W D L GF GA +/- Pts
Brazil
Brazil
2 2 0 0 14 2 12 6
Australia
Australia
2 1 0 1 4 13 -9 3
Mozambique
Mozambique
1 0 0 1 2 3 -1 0
Ukraine
Ukraine
1 0 0 1 1 3 -2 0

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm