Gareth Bale: Chúng tôi chẳng phải đội bóng... một người

Đội tuyển xứ Wales đến Pháp dự vòng chung kết Euro 2016 được báo chí gọi là “đội bóng một người”. Tuy nhiên, tiền đạo đắt giá nhất thế giới của Real phủ nhận, không phải thế. Wales là một tập thể mạnh.

Tiền đạo Real đến đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ba mùa thì có hai danh hiệu Champions league qua bản hợp đồng đắt nhất đang cảm thấy dư luận và báo chí đã áp đặt áp lực lên bản thân anh và có thể ảnh hưởng không tốt lên đội bóng. Trận mở màn, xứ Wales sẽ đối đầu Slovakia. Bản thân Bale đã ghi bảy bàn tại vòng loại để giúp đội bóng lần đầu có mặt tại vòng chung kết Euro 2016 kể từ năm 1958.

Gareth Bale: Chúng tôi chẳng phải đội bóng... một người ảnh 1
Bale không cho rằng mình là "sao" của đội

Bale cho rằng xứ Wales là tập thể mạnh và có tinh thần đoàn kết cao, không chịu áp lực nào cả, đó sẽ là thế mạnh để Bale và những người bạn của mình có thể làm điều bất ngờ tại Pháp.

Bale nói: “Nói xứ Wales là đội bóng một người là sai lầm và chẳng biết gì về bóng đá. Bóng đá vốn là trò chơi tập thể, một cá nhân chẳng mang lại được điều gì cho tập thể, mà đó phải là sự đồng lòng. Chúng tôi đã làm việc nghiêm túc và kết nối thành một khối thống nhất và cố gắng cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Chúng tôi cư xử nhau trong đội như những người anh em”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm