Gerrard khiến Mourinho "say như điếu đổ"

Trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Liverpool,HLV Jose Mourinho đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Steven Gerrard, đồng thời cho biết ông đã từng muốn chiêu mộ cầu thủ này ít nhất ba lần.
"Đã đến lúc tôi cần phải ca ngợi nhà vô địch," Mourinho nói. "Và Steven Gerrard là người mà tôi muốn nhắc tới và phải khẳng định rằng nhờ những đối thủ như cậu ấy mà tôi mới có được ngày hôm nay".
"Thú thật, Steven Gerrard là một trong những đối thủ ưa thích của tôi, và là người đã giúp tôi tiến bộ hơn nhiều trên cương vị HLV".
"Tôi đã từng muốn chiêu mộ cậu ấy khi ở Chelsea, ở Inter cũng như ở Real Madrid, nhưng rốt cuộc tôi và cậu ấy vẫn mãi là đối thủ của nhau. Tôi muốn vinh danhGerrard, và hy vọng sân Stamford Bridge cũng đồng ý với điều này".
Trận đấu vào Chủ nhật tới sẽ là trận đấu cuối cùng mà Mourinho có dịp "chạm mặt"Steven Gerrard.Trước đó, ngôi sao của Liverpool đã quyết định gia nhập LA Galaxy trong mùa Hè này sau 17 năm chơi bóng tại Liverpool.
"Thật buồn vì đây là lần cuối cùng tôi và cậu ấy được đối mặt", chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục. "Số phận củaGerrardgiống như Frank Lampard của chúngtôi vậy, nhưng Frank là một huyền thoại Chelsea và hoàn cảnh của hai trường hợp là khác nhau".
Mourinho sau đó hy vọng, một ngày nào đó sẽ được đối mặt vớiGerrard trên cương vị HLV.
"Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ lại đối mặt với mộtGerrardtrên cương vị HLV của Liverpool?", Mourinho nói thêm.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm