Ghế xịn Ngoại hạng Anh… đến AFF Suzuki Cup

Trên sân Thuwunna, nơi diễn ra hầu hết các trận đấu của bảng B giải AFF Suzuki Cup 2016, dãy ghế ngồi khu vực kỹ thuật của ban huấn luyện lẫn dãy ghế của trọng tài thứ tư (trọng tài bàn) là ghế xịn.

Những chiếc ghế cao cấp lần đầu đến với AFF Cup. Ảnh: PHẠM HUY

Khi chúng tôi đến thì những chiếc xe tải đang “nhả hàng” những chiếc ghế đệm mút sang trọng như những ghế ngồi khu vực kỹ thuật của các giải Ngoại hạng Anh, Đức…

Những chiếc ghế chưa được "bóc tem". Ảnh: PHẠM HUY

Những cái ghế cao cấp chưa… bóc “tem” còn lồng trong những túi nylon thơm mùi nước hoa cao cấp. Những chiếc ghế được thiết kế như những ghế ngồi trong những chiếc siêu xe. Mút rất êm, người ngồi vào cảm thấy thoải mái, phần tựa lưng ghế ôm kín vào lưng, đặc biệt không thấy bị… nóng khi ngồi lâu.

Dãy ghế nhìn rất bắt mắt. Ảnh: PHẠM HUY

Một nhân viên phụ trách chuyển giao lô hàng cho biết trên thị trường mỗi ghế giá 1.000 USD. Tuy nhiên, nhân viên này không biết hãng sản xuất tài trợ cho AFF Suzuki Cup hay ban tổ chức giải hoặc ban tổ chức địa phương (Myanmar) đã đặt mua những ghế hạng sang này.

Trọng tài thứ tư cũng được trang bị ghế cao cấp này. Ảnh: PHẠM HUY

Các hãng phân phối ghế này bán đơn lẻ, người mua có thể đặt mua số lượng khác nhau và được thiết kế dàn khung sắt hợp lý để bắt vít dính vào. Dàn khung sắt và ghế có thể được tháo rời để bảo quản được tốt hơn.

...Y hệt ghế của các sân giải Ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm