Ghi 2 bàn trong 4 phút, Falcao gửi lời cảnh báo tới M.U

Tiền đạo 29 tuổi người Colombia ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút trong trận giao hữu quốc tế giữa Colombia và Bahrain. Trong số 2 bàn thắng đó, có một bàn thắng thể hiện đẳng cấp tuyệt vời của Falcao bằng cú volley cháy lưới bằng chân trái.

Falcao có phong độ tuyệt vời trong màu áo đội tuyển Colombia...

Với 2 bàn thắng chi trong 4 phút cho đội tuyển Colombia, Falcao đã cân bằng thành tích ghi bàn từ đầu năm 2015 đến nay cho M.U. Cụ thể, từ đầu năm đến nay, Falcao mới chỉ ghi được 2 bàn thắng vào lưới Stoke và Leicester trong màu áo M.U.

Tin tức về việc Falcao đã nổ súng trở lại khiến người hâm mộ M.U phấn khích và khấp khởi hi vọng vào sự hồi sinh của tiền đạo này từ đây đến cuối mùa giải.

Trước trận đấu HLV của đội tuyển Colombia Jose Pekerman đã nói rằng Falcao cần phải thể hiện được mình để khôi phục lòng tin của người hâm mộ.

Pekerman nói, “Tôi cảm thấy mình cần phải ủng hộ Falcao vì đây là thời điểm khó khăn của anh ấy. Tôi luôn muốn làm việc cùng với Falcao và giúp anh ấy lấy lại niềm tin”.

“Tôi biết điểm mạnh của Falcao, đó là tâm lý và tinh thần chiến đấu của mình. Tôi không hề nghi ngờ đẳng cấp của anh ấy. Falcao có một số thời điểm thi đấu không tốt nhưng anh ấy đã rất cố gắng. Đây là tuần lễ rất quan trọng đối với Falcao”.

... nhưng anh lại không thể hiện được điều đó trong màu áo Man United.

Pekerman cũng từ chối chỉ trích HLV Louis van Gaal cho thất bại của Falcao tại Premier League.

Ông nói, “Tất nhiên, về mặt con người tôi luôn đứng về phía Falcao bởi vì tôi biết anh ấy đang rất buồn. Anh ấy xứng đáng được trao cơ hội để thể hiện mình, để chứng minh khả năng của anh ấy thế nào. Nhưng tôi không có quyền quyết định (việc Falcao ra sân tại Premier League) và đánh giá công việc của Falcao. Công việc này thuộc về huấn luyện viên khác".

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của đội tuyển Colombia Faustino Asprilla viết trên tiểu blog Twitter rằng Pekerman nên dạy Van Gaal cách để phát huy khả năng của Falcao.

Falcao, hưởng mức lương 285.000 bảng/tuần đến M.U trong bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải từ AS Monaco với giá 6 triệu bảng. M.U có quyền ưu tiên mua đứt Falcao vào cuối mùa nếu chồng đủ 44 triệu bàng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, HLV Louis van Gaal và BLĐ M.U vẫn chưa cho thấy bất cứ dấu hiệu nào về việc họ sẵn sàng mua đứt Falcao vào cuối mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm