Ghi 4 bàn, sao trẻ Man Utd được tăng lương 10 lần

Ngay trong trận ra mắt đội 1 M.U vào giữa tuần trước, Rashford đã lập tức lập cú đúp trước Midtjylland của Đan Mạch giúp CLB thắng 5-1 tại Europa League. Chưa hết, chỉ hai ngày sau đó, trong trận ra mắt Premier League, Rashford tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp khác góp phần mang lại chiến thắng 3-2 kịch tích của M.U trước Arsenal.

Rashford là đội trưởng U19 M.U

Nhằm tưởng thưởng cho màn ra mắt lịch sử của Rashford, BLĐ M.U đã lên kế hoạch tăng lương lên gấp 10 lần cho ngôi sao trẻ này.

Rashford đang hưởng mức lương 1.500 bảng/tuần tại Man United, thỏa thuận mới sẽ nâng mức lương của Rashford lên 10.000 bảng/tuần hoặc thậm chí 15.000 bảng/tuần (gấp 10 lần lương hiện tại) nếu cầu thủ này đáp ứng những điều kiện nhất định.

Hiện Rashford chỉ còn lại hơn một năm hợp đồng với M.U (kéo dài đến hết mùa 2017). Nhằm giữ chân Rashford, tránh các CLB khác nhòm ngó, M.U mong rằng thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Rashford sẽ được nhanh chóng ký kết.

Mặc dù được cung cấp một bản hợp đồng béo bở nhưng Rashford sẵn sàng chờ đợi đến cuối mùa bóng mới quyết định nhằm chứng minh phong độ của mình không phải là nhất thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm