Giải bóng đá đồng hành cùng SEA Games 28 vì mục tiêu cao cả

“Sốc” bởi giải sẽ có sự góp mặt của những cựu tuyển thủ quốc gia. Các cầu thủ là nghệ sĩ nổi tiếng như Nhật Cường, Quang Long, Lý Hải… Các tuyển thủ và cựu tuyển thủ của đội Đồng Nai bán độ mùa bóng 2014 vừa mới ra tù như Long Giang, Đinh Kiên Trung sẽ góp mặt… Ngày khai mạc và bế mạc còn có hai cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam góp mặt là Công Vinh và Phước Tứ.

Ban tổ chức giới thiệu những chiếc áo đấu.

Số tiền thu được sẽ làm được trao cho HLV Nguyễn Thành Sự đóng góp vào phần nào cho khó khăn về cuộc sống hiện nay của cựu HLV Cảng Sài Gòn. Tuyển thủ Lê Công Vinh sẽ tặng giải chiếc áo đấu số 9 của mình có tên tất cả các tuyển thủ vừa tham dự vòng loại World Cup 2018 tại Thái Lan. Chiếc áo đấu này sẽ là trung tâm của cuộc bán đấu giá lấy tiền giúp đỡ HLV Nguyễn Thành Sự.

Tuy là giải đồng hành cùng SEA Games nhưng lại có số đội tham gia như vòng chung kết AFF Cup. Tám đội chia làm hai bảng đá vòng tròn một lượt lấy hai đội nhất và nhì của mỗi bảng vào bán kết. Giải diễn ra với hầu hết các trận đấu tại Trung tâm TDTT Công an TP.HCM. Riêng lượt trận cuối vòng bảng của mỗi bảng để sòng phẳng và tránh nạn tiêu cực xảy ra nên hai trận diễn ra cùng lúc, một tại Trung tâm TDTT Công an và một trận diễn ra tại sân Quân khu 7.

Tám đội dự giải được xem là những đội mạnh nhất của bóng đá phong trào TP.HCM và những cựu tuyển thủ góp mặt dưới nhiều hình thức. Giải diễn ra đúng ngày khai mạc và kết thúc bóng đá SEA Games 28 (từ 5/6 đến 16/6).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm