Giải bóng đá nữ: Lượt trận quyết định chức vô địch lượt đi

Cuộc tranh chấp tay ba giữa các ứng viên vô địch Phong Phú Hà Nam, Hà Nội 1 và đương kim vô địch TP.HCM 1 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính đến phút chót.

Khác với phong độ phập phù lượt đi mùa trước, mùa này chủ nhà Phong Phú Hà Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Văn Thị Thanh đã thi đấu khởi sắc và luôn nằm trong nhóm dẫn đầu giải. Tại vòng 6, chủ nhà Phong Phú Hà Nam sẽ gặp đối thủ nặng ký Hà Nội 1 (cùng 16 điểm), hiện đang dẫn đầu bảng tổng sắp nhờ hơn Hà Nam chỉ số phụ. Cũng tại mùa giải 2015, Phong Phú Hà Nam tạo nên địa chấn khi đánh bại Hà Nội 1 một bàn cách biệt ở lượt đi nhưng sau đó thủng lưới đến năm bàn ở trận tái đấu lượt về.

Nếu Phong Phú Hà Nam buộc phải thắng mới chiếm lại ngôi đầu thì với Hà Nội 1, họ chỉ cần một kết quả hòa cũng đủ giúp đội bóng thủ đô vượt qua đội chủ nhà trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cục diện vòng đấu còn tùy thuộc vào diễn biến trận TP.HCM 1 gặp TGN Thái Nguyên diễn ra trước một ngày.

Trước một đối thủ bị đánh giá là “kèo dưới” như TNG Thái Nguyên - đội bóng đang tạo nên hiện tượng tại giải với bốn trận thắng, hai trận hòa thì chiến thắng được dự báo sẽ rất khó khăn đối với HLV Kim Chi và nhà đương kim vô địch TP.HCM 1. 

Lịch thi đầu vòng cuối lượt đi:

Ngày 29-5: TP.HCM 2 - Sơn La (16 giờ); TP.HCM 1 - TNG Thái Nguyên (18 giờ 30).

Ngày 30-5: Hà Nội 2 - Than Khoáng sản VN (15 giờ 30);
Hà Nội 1 - Phong Phú Hà Nam (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm