Giải Futsal các CLB châu Á 2016: Sanna Khánh Hòa gặp thuận lợi

Giải năm nay có sự hiện diện của 12 đội và chia làm bốn bảng. Do vô địch ở giải năm 2015 nên Sanna Khánh Hòa được xếp ở nhóm hạt giống số 1, tránh các đối thủ sừng sỏ đến từ Iran, Iraq, Thái Lan.

Kết quả, đại diện của Việt Nam rơi vào một bảng đấu thuận lợi khi chỉ chạm trán với Al Sadd SC (Qatar) và Taipower FC (Đài Loan), những đối thủ đến từ các quốc gia không có nền Futsal mạnh của châu lục. Không những thế, nếu lọt vào tứ kết, Sanna Khánh Hòa sẽ tránh cả ba đại diện mạnh nhất châu Á ở thời điểm hiện tại là Iran, Nhật Bản và Thái Lan.

Sanna Khánh Hòa rơi vào bảng đấu thuận lợi ở châu Á. Ảnh: CCT

HLV Đặng Đình Khang của Sanna Khánh Hòa cho biết: “Đây là lần thứ hai Sanna Khánh Hòa ra nước ngoài thi đấu một giải đấu chính thức. Vì vậy, kinh nghiệm thi đấu quốc tế của các cầu thủ là điều mà ban huấn luyện lo lắng nhất. Về hai đối thủ Al Sadd SC và Taipower, thú thật chúng tôi gần như mù tịt về họ nên không thể đánh giá được mạnh yếu thế nào. Chúng tôi sẽ chơi sòng phẳng và hy vọng giành vé vào sâu”.

Tại giải Futsal các CLB Đông Nam Á 2015, vì thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên thầy trò HLV Đặng Đình Khang thi đấu không thành công, khi xếp cuối cùng trong năm đội góp mặt. Tuy nhiên, giờ đây khi sự bỡ ngỡ đã phần nào qua đi, nếu có được thành phần mạnh nhất và thể hiện được những gì mình đã làm tại các giải đấu trong nước trong những năm qua, cơ hội để Sanna Khánh Hòa lọt vào top 4 tại mùa giải năm nay. Thậm chí họ còn có thể tái lập thành tích đạt huy chương đồng của Thái Sơn Nam ở mùa giải 2015.

Để chuẩn bị cho giải này, sau khi kết thúc giải vô địch quốc gia, Sanna Khánh Hòa dự kiến sẽ thuê hai ngoại binh đến từ Tây Ban Nha và một thuộc châu Á. Hiện tại sau khi kết thúc giai đoạn 1 giải Futsal vô địch quốc gia, Sanna Khánh Hòa hiện đang có 12 điểm và xếp thứ hai, sau Thái Sơn Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.