Giải mã thông điệp gây sốt của Thanh Bình, Văn Toàn

Đầu tiên là bàn thắng mở tỉ số của Thanh Bình cho U-23 Việt Nam. Sau khi ghi bàn, Thanh Bình đã ăn mừng pha lập công của mình bằng cách chạy vào gôn ôm quả bóng… bỏ vào bụng, hai tay Thanh Bình làm biểu tượng hình trái tim.

Thanh Bình bỏ bóng vào bụng. ẢNH: HUY PHẠM.

Hành động này cùng với điệu đưa nôi nổi tiếng của Bebeto – Romario tại World Cup 94 thường tượng trưng cho việc một cầu thủ đã hoặc sắp lên chức cha.

Với Thanh Bình, cầu thủ 21 tuổi của Thanh Hóa vừa mới cưới vợ vào ngày 3/5 vừa qua. Và dường như, Thanh Bình đã có màn ăn mừng hết sức ấn tượng trên để mừng mình sắp lên chức cha.

Ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, Văn Toàn còn có màn ăn mừng ấn tượng và gây chú ý hơn cả Thanh Bình. Sau khi ghi bàn thắng, Văn Toàn đã kéo áo lên khỏi đầu, để lộ dòng chữ được in trên chiếc áo trắng bên trong, “Đừng buồn nhé TN!!!”.

Các khán giả và những người xem trực tiếp truyền hình đều thắc mắc không hiểu thông điệp của Văn Toàn ẩn chưa điều gì.

Thông điệp lạ của Văn Toàn. ẢNH: HUY PHẠM.

Được biết, TN là từ viết tắt của Trang Nhung, bạn gái của Văn Toàn. Bản tính ít nói, Văn Toàn rất ít khi công khai hình ảnh chung với bạn gái. Chính vì vậy, cũng hơi bất ngờ là Văn Toàn lại… dám thể hiện tình cảm theo cách công khai giữa chốn đông người như vậy.

Hiện vẫn chưa biết vì lí do gì mà Văn Toàn lại an ủi bạn gái, “Đừng buồn nhé TN!!!”, chỉ biết chắc rằng cũng vì chuyện này mà Văn Toàn suýt… “ăn” thẻ.

Cụ thể, sau khi Văn Toàn cởi áo gửi thông điệp, trọng tài chính  Masoud Tufayelieh đã chạy lại định tặng cho Văn Toàn chiếc thẻ vàng. Không biết Văn Toàn sau đó đã nói gì nhưng cuối cùng vị trọng tài người Syria đã không rút thẻ vàng phạt Văn Toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm